สายการบินในที่17พฤศจิกายน67 ที่ผ่านมา ได้ดีเลย์8ชม. การเเก้ปัญหาคือเเย่มาก ให้รออยู่ในGet โดยไม่มีน้ำหรืออาหารให้ลูกค้า จนถึงตี3เพิ่งหาโรงเเรมได้และได้ออกจากGet และให้ข้าว กล่องตามรูป ให้พักในโรงเเรม เเค่40นาที-
1ชม. และต้องหลับเข้าGet ตี5 ได้ขึ้นเครื่องตอน8โมงเช้าได้บิน หลังจากนั้นอยู่บนเครื่องเเฟนนี้ถามพนักงานว่าถ้าถึงออสโล ฉันจะต้องทำยังไง เพราะฉันเสียตั๋วไปเเล้ว พนักงานบอกว่าเมื่อลงจากเครื่องจะมีคนนำตั๋วใหม่มาให้ เเต่พอลงจากเครื่องปรากฎ ว่าไม่มีใคร และไม่มีการรับผิดชอบใดๆเลยค่ะ แฟนต้องหาตั๋วรถไฟเพราะไม่มีเที่ยวบินแล้วเลยต้องนั่งรถไฟต่อจากสนามบินออสโล6ชั่วโมงจนถึงบ้าน พอส่งอีเมลหาสายการบิน สายการบินบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆ เราเข้าใจว่าการดีเลย์มันเกิดขึ้นได้ แต่การแก้ไขปัญหาของพวกคุณต่อลูกค้าคือได้เเค่นี้จริงๆหรอคะ เหมือนเเค่ปัดปัญหา และไม่รับผิดชอบใดๆเลย สรุปเราได้เเค่ข้าวกล่อง และข้อความผ่านอีเมลว่าคุณเสียใจ ใน8ชม. หรอคะ

สายการบินสีขาวม่วง
1ชม. และต้องหลับเข้าGet ตี5 ได้ขึ้นเครื่องตอน8โมงเช้าได้บิน หลังจากนั้นอยู่บนเครื่องเเฟนนี้ถามพนักงานว่าถ้าถึงออสโล ฉันจะต้องทำยังไง เพราะฉันเสียตั๋วไปเเล้ว พนักงานบอกว่าเมื่อลงจากเครื่องจะมีคนนำตั๋วใหม่มาให้ เเต่พอลงจากเครื่องปรากฎ ว่าไม่มีใคร และไม่มีการรับผิดชอบใดๆเลยค่ะ แฟนต้องหาตั๋วรถไฟเพราะไม่มีเที่ยวบินแล้วเลยต้องนั่งรถไฟต่อจากสนามบินออสโล6ชั่วโมงจนถึงบ้าน พอส่งอีเมลหาสายการบิน สายการบินบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆ เราเข้าใจว่าการดีเลย์มันเกิดขึ้นได้ แต่การแก้ไขปัญหาของพวกคุณต่อลูกค้าคือได้เเค่นี้จริงๆหรอคะ เหมือนเเค่ปัดปัญหา และไม่รับผิดชอบใดๆเลย สรุปเราได้เเค่ข้าวกล่อง และข้อความผ่านอีเมลว่าคุณเสียใจ ใน8ชม. หรอคะ