คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 19/11/2567 13:35 น.
น้องฟ้าได้รับข้อมูลพร้อมดูแลรายละเอียดทางหลังไมค์ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 🌻 ✨
สวัสดีค่ะ...คุณ"พะแนงหมูไข่ดาว"
>> น้องฟ้ายินดีช่วยดูแล-ดำเนินการให้ค่ะ อย่างไร..รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน / วัน-เดือนผู้จดทะเบียน พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43093248 มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
📝 วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง "ถึง" ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
💝 น้องฟ้า..ขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค และขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ✈️ และ มีความสุขตลอดทริปนะคะ


>> น้องฟ้ายินดีช่วยดูแล-ดำเนินการให้ค่ะ อย่างไร..รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน / วัน-เดือนผู้จดทะเบียน พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43093248 มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
📝 วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง "ถึง" ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
💝 น้องฟ้า..ขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค และขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ✈️ และ มีความสุขตลอดทริปนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtec GO Travel
ถ้าเป็นเบอร์ รายเดือน จะเปิดโรมมิ่งอัตโนมัติ เมื่อถึงต่างประเทศ ?