รอบ 2 ปัญหาไม่แก้ ใช้วิธีลบโพส ?
เหตุเกิดจากการได้สิทธิ viu 2 ปี แต่เบอร์ที่ใช้ log in true id ไม่ใช่เบอร์ true จึงขอรับ OTP ไม่ได้ จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center true ว่าในกรณรีนี้ต้องแก้ยังไง
โทรครั้งที่ 1 วันที่ 16 เวลาประมาณตี 2 พนักงานส่งลิ้งค์มาให้กดใหม่ (ตอนแรก link ที่ได้ค้าง กดแล้วไม่เกิดอะไรขึ้น) ก่อนวางสายไป กดแล้วไปติดที่ต้องใช้เบอร์ true ในการรับ OTP
โทรครั้งที่ 2 วันที่ 16 เวลาประมาณตี 2 พนักงานแก้ไขไม่ได้ "ขอประสานงานกับฝ่าย IT ช่างเทคนิค รับปากติอต่อกลับภายใน 24 ชม." และปัญหาจะได้รับการแก้ไขได้อย่างแน่นอน
โทรครั้งที่ 3 วันที่ 18 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผมพยายามมองโลกในแง่ดี อาจจติดเสาร์-อาทิตย์ ช่างเทคนิค ฝ่าย IT อาจจะหยุด จึงรอการติดต่อกลับวันจันทร์ทั้งวัน แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนกระทั่งต้องเป็นฝ่ายไปตามงานเอง และเมื่อพนักงานเช็คไป "สิ่งที่ได้คืออีกแล้ว มันปิดใบงานไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีการติดต่อประสานงานแต่อย่างใด" และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ true ปล่อยให้เกิดปัญหาเช่นนี้ พนักงานพยายามหาทางแก้ไข แต่ไม่สามารถทำได้ "จึงจะทำการประสานงานให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับภายใน 2 ชม."
ใช่ครับ จนกระทั่ง ณ ตอนนี้ ยังไม่มีการติดต่ออะไรจากพนักงาน true กลับมาเลย
ผมอยากจะรู้ ว่านี่คือนโยบายของบริษัทใช่ไหม คัดมาแล้ว พนักงาน true ต้องรับปากส่งๆแล้วไม่ต้องทำ ถ้าพนักงานคนไหนทำตามที่พูด ทำตามที่รับปากลูกค้าไว้ จะต้องถูกใบเตือน ตัดโบนัส หรือโดนไล่ออกใช่ไหม ถึงได้ทำซ้ำทำซากอยู่แบบนี้ ถึงได้รักษามาตรฐานความ... ไว้อย่างสม่ำเสมอแบบนี้ สิ่งที่โมโห ไม่ใช่ปัญหาแก้ได้หรือไม่ได้ ทุกการทำงานย่อมมีปัญหา อันนี้เข้าใจและให้อภัยกันได้ แต่การพูดอย่างทำอย่างซ้ำซากแบบนี้ มันคือการไม่เคารพ ไม่เห็นหัวลูกค้า ซึ่ง true เป็นแบบนี้มาช้านานมาก และก็จะมา copy & paste ขอภัยในความไม่สะดวก จะนำไปปรับปรุงแก้ไข ที่พวกคุณไม่เคยจะแก้ไขเลย
องค์กรระดับประเทศ ทำงานระดับเด็กประถม ผิดซ้ำซากไร้การพัฒนา แก้ผ้าเอาหน้ารอด ขอไปทีแบบวันๆไป พวกคุณไม่รู้สึก...ตัวเองกันบ้างเหรอ ?
[CR] True ทำซ้ำซาก แต่ห้ามด่า
เหตุเกิดจากการได้สิทธิ viu 2 ปี แต่เบอร์ที่ใช้ log in true id ไม่ใช่เบอร์ true จึงขอรับ OTP ไม่ได้ จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center true ว่าในกรณรีนี้ต้องแก้ยังไง
โทรครั้งที่ 1 วันที่ 16 เวลาประมาณตี 2 พนักงานส่งลิ้งค์มาให้กดใหม่ (ตอนแรก link ที่ได้ค้าง กดแล้วไม่เกิดอะไรขึ้น) ก่อนวางสายไป กดแล้วไปติดที่ต้องใช้เบอร์ true ในการรับ OTP
โทรครั้งที่ 2 วันที่ 16 เวลาประมาณตี 2 พนักงานแก้ไขไม่ได้ "ขอประสานงานกับฝ่าย IT ช่างเทคนิค รับปากติอต่อกลับภายใน 24 ชม." และปัญหาจะได้รับการแก้ไขได้อย่างแน่นอน
โทรครั้งที่ 3 วันที่ 18 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผมพยายามมองโลกในแง่ดี อาจจติดเสาร์-อาทิตย์ ช่างเทคนิค ฝ่าย IT อาจจะหยุด จึงรอการติดต่อกลับวันจันทร์ทั้งวัน แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนกระทั่งต้องเป็นฝ่ายไปตามงานเอง และเมื่อพนักงานเช็คไป "สิ่งที่ได้คืออีกแล้ว มันปิดใบงานไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีการติดต่อประสานงานแต่อย่างใด" และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ true ปล่อยให้เกิดปัญหาเช่นนี้ พนักงานพยายามหาทางแก้ไข แต่ไม่สามารถทำได้ "จึงจะทำการประสานงานให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับภายใน 2 ชม."
ใช่ครับ จนกระทั่ง ณ ตอนนี้ ยังไม่มีการติดต่ออะไรจากพนักงาน true กลับมาเลย
ผมอยากจะรู้ ว่านี่คือนโยบายของบริษัทใช่ไหม คัดมาแล้ว พนักงาน true ต้องรับปากส่งๆแล้วไม่ต้องทำ ถ้าพนักงานคนไหนทำตามที่พูด ทำตามที่รับปากลูกค้าไว้ จะต้องถูกใบเตือน ตัดโบนัส หรือโดนไล่ออกใช่ไหม ถึงได้ทำซ้ำทำซากอยู่แบบนี้ ถึงได้รักษามาตรฐานความ... ไว้อย่างสม่ำเสมอแบบนี้ สิ่งที่โมโห ไม่ใช่ปัญหาแก้ได้หรือไม่ได้ ทุกการทำงานย่อมมีปัญหา อันนี้เข้าใจและให้อภัยกันได้ แต่การพูดอย่างทำอย่างซ้ำซากแบบนี้ มันคือการไม่เคารพ ไม่เห็นหัวลูกค้า ซึ่ง true เป็นแบบนี้มาช้านานมาก และก็จะมา copy & paste ขอภัยในความไม่สะดวก จะนำไปปรับปรุงแก้ไข ที่พวกคุณไม่เคยจะแก้ไขเลย
องค์กรระดับประเทศ ทำงานระดับเด็กประถม ผิดซ้ำซากไร้การพัฒนา แก้ผ้าเอาหน้ารอด ขอไปทีแบบวันๆไป พวกคุณไม่รู้สึก...ตัวเองกันบ้างเหรอ ?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้