วันนี้เราไปทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่โรบินสัน สมุทรปราการ
เราเอาอุปกรณ์ไปคืนครบทุกอย่าง เพราะโทรถาม Call Center มาแล้วว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง
แต่พอไปถึงที่ศูนย์ ทางพนักงานบอกว่าเราต้องเสียค่าการ์ดชำรุด 1,200 บาท เนื่องจากการ์ดพลาสติก
มุมขอบมันแหว่งหายไป เราไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องจ่ายแต่ทางพนักงานบอกเราต้องเอาอุปกรณ์มาคืน
ในสภาพสมบูรณ์ 100% เราติดเน็ตบ้านกับทรูมา 15 ปี กล่อง TV+การ์ดที่ได้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี
มันจะไม่มีวันกรอบ แตกหักเลยเหรอ ในเมื่อเป็นแค่การ์ดพลาสติกธรรมดา แล้วที่สำคัญเราไม่เคย
ไปขยับเปลี่ยนอะไรเลย ส่วนใหญ่เวลามีปัญหาใช้งานไม่ได้ก็แจ้ง Call Center ให้ส่งช่างมาทำให้ตลอด
แล้วพอช่างมาทำก็เป็นคนถอดการ์ดเข้าออกเอง เรายังเคยถามช่างเลยว่าการ์ดมันมีรอบร้าวแล้วนะ
เหมือนจะหัก เราเปลี่ยนได้มั้ย ช่างก็ตอบแต่ว่าไม่เป็นไรยังใช้ได้ให้ใช้ไปก่อน เป็นแบบนี้ตลอด
ไม่เคยแนะนำให้เราเปลี่ยนใหม่หรือไปติดต่อศูนย์เลย เข้ามาซ่อมก็ไม่เคยตรงเวลาต้องคออย่างน้อย
2 วัน เลื่อนนัดตลอด ครั้งนี้ที่เรายกเลิกก็เป็นเพราะตัวเราเตอร์เสีย แจ้งซ่อมไปช่างก็ไม่เข้ามาซ่อมให้
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เน็ตใช้ไม่ได้ TV ก็ดูไม่ได้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่มาเจอค่าปรับแบบนี้ราคามันแพง
เกินไปหรือเปล่า มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ แล้วเราต้องทำยังไงต่อดี
ปล.เราไม่เคยค้างค่าเน็ตเลยสักครั้ง เจอแบบนี้ไม่แฟร์กับเราเลย
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องเสียค่าการ์ด 1,200 บาท
เราเอาอุปกรณ์ไปคืนครบทุกอย่าง เพราะโทรถาม Call Center มาแล้วว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง
แต่พอไปถึงที่ศูนย์ ทางพนักงานบอกว่าเราต้องเสียค่าการ์ดชำรุด 1,200 บาท เนื่องจากการ์ดพลาสติก
มุมขอบมันแหว่งหายไป เราไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องจ่ายแต่ทางพนักงานบอกเราต้องเอาอุปกรณ์มาคืน
ในสภาพสมบูรณ์ 100% เราติดเน็ตบ้านกับทรูมา 15 ปี กล่อง TV+การ์ดที่ได้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี
มันจะไม่มีวันกรอบ แตกหักเลยเหรอ ในเมื่อเป็นแค่การ์ดพลาสติกธรรมดา แล้วที่สำคัญเราไม่เคย
ไปขยับเปลี่ยนอะไรเลย ส่วนใหญ่เวลามีปัญหาใช้งานไม่ได้ก็แจ้ง Call Center ให้ส่งช่างมาทำให้ตลอด
แล้วพอช่างมาทำก็เป็นคนถอดการ์ดเข้าออกเอง เรายังเคยถามช่างเลยว่าการ์ดมันมีรอบร้าวแล้วนะ
เหมือนจะหัก เราเปลี่ยนได้มั้ย ช่างก็ตอบแต่ว่าไม่เป็นไรยังใช้ได้ให้ใช้ไปก่อน เป็นแบบนี้ตลอด
ไม่เคยแนะนำให้เราเปลี่ยนใหม่หรือไปติดต่อศูนย์เลย เข้ามาซ่อมก็ไม่เคยตรงเวลาต้องคออย่างน้อย
2 วัน เลื่อนนัดตลอด ครั้งนี้ที่เรายกเลิกก็เป็นเพราะตัวเราเตอร์เสีย แจ้งซ่อมไปช่างก็ไม่เข้ามาซ่อมให้
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เน็ตใช้ไม่ได้ TV ก็ดูไม่ได้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่มาเจอค่าปรับแบบนี้ราคามันแพง
เกินไปหรือเปล่า มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ แล้วเราต้องทำยังไงต่อดี
ปล.เราไม่เคยค้างค่าเน็ตเลยสักครั้ง เจอแบบนี้ไม่แฟร์กับเราเลย
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ