หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าระบบของ ขนส่ง KEX Express ว่าทำงานยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
สวัสดีครับ ผมอยากทราบว่า ระบบข่นส่ง KEX Express ว่าระบบCOD
ทำไมพนักงานแจ้งในระบบว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ส่งสินค้าแล้ว แต่ไม่ยอมปิดระบบ
แบบนี้เท่ากับพนักงานเอาเงินไปใช้ใช่มั้ย แบบนี้เราร้องเรียนพนักงานได้มั้ย ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่16 พ.ย 67
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ร้องเรียน KEX เรื่อง COD ได้ที่ไหนครับ
พัสดุเลขที่ KBKYL00016812AH เป็นพัสดุประเภท COD มูลค่าเกือบสองพันบาท ลูกค้ารับของเรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 ก.พ.68 แต่บัญชีธนาคารที่ผูก KEX ปัญหา เพราะไม่ทราบว่าถูกธนาคารปิดไป แจ้งบัญชีธนาคารใหม่เข้าไป ป
สมาชิกหมายเลข 5854203
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
KEX ...Kerry เอาอย่างไรดีค่ะ ไม่ส่งของให้สักที แย่ที่สุด เลิกใช้บริการได้เลย
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/12/67 ณ ปัจจุบัน 19/12/67 ของยังไม่ส่งเลยค่ะ ติดต่อ 1217 ตลอด (ทุก 2-3 วัน) แจ้งกลับอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอส่งของ อย่างไรจะประสานงานจัดส่งให้
สมาชิกหมายเลข 8544006
ทำไมแฟลชต้องตีสินค้ากลับวังน้อย ทั้งๆที่จะส่งถึงจังหวัดปลายทางแล้ว
สั่งสินค้ามาสามวันแล้ว เช็คสถานะคิดว่าจะถึงวันนี้ จาก กทม มา นครศรีธรรมราช ปรากฎว่าระบบแจ้งตีกลับไปวังน้อยอีก????? ให้ติดต่อเข้าคุยกับพนักงานผ่าน app รอคิว 100 กว่าคิว พอถึงคิว ตัดไม่ให้คุย ให้ไปรอใ
สมาชิกหมายเลข 2441651
Flash Express ไม่ได้รับพัสดุ..แต่ขึ้นว่าเซ็นชื่อรับแล้ว
Flash Express ไม่ได้รับพัสดุ..แต่ขึ้นว่าเซ็นชื่อรับแล้วเราสั่งของแล้วมันขึ้นว่าส่งแล้วโทรติดต่อพนักงานเบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่ติดแล้วขึ้นเซ็นรับทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลยไม่มีวางไว้เลยแย่มากเป็นแบบนี้บ่อ
สมาชิกหมายเลข 7677197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าระบบของ ขนส่ง KEX Express ว่าทำงานยังไง
ทำไมพนักงานแจ้งในระบบว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ส่งสินค้าแล้ว แต่ไม่ยอมปิดระบบ
แบบนี้เท่ากับพนักงานเอาเงินไปใช้ใช่มั้ย แบบนี้เราร้องเรียนพนักงานได้มั้ย ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่16 พ.ย 67