หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าระบบของ ขนส่ง KEX Express ว่าทำงานยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
สวัสดีครับ ผมอยากทราบว่า ระบบข่นส่ง KEX Express ว่าระบบCOD
ทำไมพนักงานแจ้งในระบบว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ส่งสินค้าแล้ว แต่ไม่ยอมปิดระบบ
แบบนี้เท่ากับพนักงานเอาเงินไปใช้ใช่มั้ย แบบนี้เราร้องเรียนพนักงานได้มั้ย ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่16 พ.ย 67
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ร้องเรียน KEX เรื่อง COD ได้ที่ไหนครับ
พัสดุเลขที่ KBKYL00016812AH เป็นพัสดุประเภท COD มูลค่าเกือบสองพันบาท ลูกค้ารับของเรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 ก.พ.68 แต่บัญชีธนาคารที่ผูก KEX ปัญหา เพราะไม่ทราบว่าถูกธนาคารปิดไป แจ้งบัญชีธนาคารใหม่เข้าไป ป
สมาชิกหมายเลข 5854203
KEX ...Kerry เอาอย่างไรดีค่ะ ไม่ส่งของให้สักที แย่ที่สุด เลิกใช้บริการได้เลย
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/12/67 ณ ปัจจุบัน 19/12/67 ของยังไม่ส่งเลยค่ะ ติดต่อ 1217 ตลอด (ทุก 2-3 วัน) แจ้งกลับอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอส่งของ อย่างไรจะประสานงานจัดส่งให้
สมาชิกหมายเลข 8544006
สอบถามผู้รู้ หรือผุ้มีประสบการณ์ โดนขนส่ง KEX รับเงินลูกค้ามาแล้ว ไม่โอนให้บริษัท ทำอย่างไรดีค่ะ
คือทางเราส่งสินค้าให้ลูกค้า โดยขนส่ง KEX ซึ่งเราใช้เป็นประจำ ครั้งนี้มีการส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค 68 ลูกค้าได้รับสินค้าและชำระเงินให้กับผุ้ส่งในวันที่ 30 ม.ค.68 แต่ทางผู้ส่งไม่ได้เอาเงินเข้าให
สมาชิกหมายเลข 1227961
Flash vs Kurry
สงสัยว่าคนส่วนใหญ่เลือกส่งกับขนส่งไหนมากกว่ากันคะ เป็นไปได้ถ้าสะดวกอยากให้รีวิว หรือบอกเหตุผลที่เลือกด้วยได้ไหมคะ พอดีเรามีรายงานเกี่ยวกับสองขนส่งนี้ต้องเขียนค่ะ
รักโอโนดะ ซาคามิจิ
Flash Express โกงเงินลูกค้า
สวัสดีค่ะพอดีอยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอ Flash โกงเงินบ้างไหมคะ ก็ไม่เชิงว่าโกงเงินค่ะพอดีแฟลตเก็บเงินค่าพัสดุไปแล้วซึ่งเรามีเงินสดอยู่แล้ว 400 บาท เอาให้ Fat ไปแล้วเราบอกว่าจะโอนให้เขาตามหลัง เราได้ยินเ
สมาชิกหมายเลข 9136479
มีใครเคยเจอแจ้งสถานะการส่งของว่า พยายามส่งพัสดุภายในวันนี้ ก่อนเที่ยงคืนบางหรือไม่ครับ
หรือมีใครเคยรับพัสดุ จากขนส่งจากต่างประเทศ หรือภายในประเทศไทย ที่แจ้งเตือนหน้าAPPหรือไม่ครับ ? สรุปว่าการแจ้งเตือน คงเป็นที่ระบบพยายามส่งพัสดุ ภายในวันนั้น แต่ก็ผ่านเที่ยงคืนแล้วครับ คงไม่มาส่งตอนดึก
สมาชิกหมายเลข 7323260
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าระบบของ ขนส่ง KEX Express ว่าทำงานยังไง
ทำไมพนักงานแจ้งในระบบว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ส่งสินค้าแล้ว แต่ไม่ยอมปิดระบบ
แบบนี้เท่ากับพนักงานเอาเงินไปใช้ใช่มั้ย แบบนี้เราร้องเรียนพนักงานได้มั้ย ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่16 พ.ย 67