สัมภาษณ์งานครั้งแรก ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

ปรึกษาชาว recruiter/คนที่เคยเป็นผู้สัมภาษณ์งานค่ะ เราสมัครงานไปใน Linkedin Easy apply แนบไปแค่เรซูเม่ ไม่ได้แนบ Portfolio/Certificates ต่างๆ ไปด้วย ทีนี้บ.เรียกสัมภาษณ์ค่ะ (เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกในชีวิต ไม่แน่ใจว่าต้องเตรียมเอกสารยังไง) คำถามคือ
1. เอกสารที่ต้องเตรียมไปหลักๆ ควรมีอะไรบ้างคะ ตอนนี้ที่เตรียมไว้แล้วมี สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรปชช รูปถ่าย Transcript เรซูเม่ มีเอกสารอื่นๆ ต้องเตรียมอีกมั้ยคะ
2. เราว่าจะเอา Portfolio ให้เขาดูด้วยแต่ปริ้นไม่ทันค่ะ มีแต่แบบเว็บไซต์ ถ้าเปิด Portfolio ให้เขาดูใน Ipad จะเหมาะสมมั้ยคะ หากคุณเป็นผู้สัมภาษณ์คุณจะรู้สึกอย่างไร ทำไมไม่เตรียมพร้อมมา หรือว่าไม่คิดอะไรมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่