ทำไมทีวีSamsung ถึงเสียง่ายจัง

ทำไมทีวีSamsungถึงเสียง่ายจัง ? 
สมัครพันทิปมาเพื่อตั้งกระทู้แรกของชีวิต ไขข้อข้องใจคุณภาพทีวี Samsung 

คือผมสั่งซื้อทีวีของ Samsung ผ่านช่องทางออนไลน์มาเมื่อปี 2022 เดือนพฤศจิกายน วันที่ 11 ได้รับของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2022 ทีวีรุ่น QN95B ขนาด 65 นิ้ว ราคาประมาณเกือบๆ 5 หมื่นบาท ได้รับเครื่องมาก็ไม่ได้มีใครแจ้งว่าต้องลงทะเบียนออนไลน์อะไร ก็ใช้งานปกติ จนกระทั่งวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 ที่ผ่านมา ทีวีเกิดอาการมีแต่เสียง ภาพขึ้นเลือนลาง จอภาพมืดมาก ไม่สามารถทำรายการใดๆ ได้  ไม่มีแสงสี ใดๆ ทั้งสิ้น  สอบถามเบื้องต้นกับทางช่างร้านซ่อมทีวีข้างนอก ช่างบอกว่าเป็นอาการของหลอดไฟ Blacklight ขาด  ช่างบอกว่าให้ติดต่อศูนย์ Samsung ดู ผมก็ติดต่อไปศูนย์แจ้งอาการที่พบ ทางศูนย์แจ้งกลับมาว่าตัวเครื่องไม่ได้มีการลงทะเบียนเพื่อขยายระยะเวลาประกัน ทำให้มีค่าใช้จ่ายที่ผมจะต้องจ่ายเอง โดยปกติเครื่องจะรับประกัน 1 ปี และขยายระยะเวลารับประกันออนไลน์ได้อีก 2 ปี แต่เนื่องจากผมสั่งซื้อออนไลน์ไม่มีใครแจ้งว่าต้องลงทะเบียนขยายเวลารับประกัน ทำให้ผมจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง โดยทางศูนย์ให้ทางศูนย์ซ่อมติดต่อมา ค่าซ่อม 17,916 บาท นี่คือได้ส่วนลดแล้ว 30% นะครับ  ผมเลยโทรกลับไปถามทางศูนย์ว่าการขยายระยะเวลาประกันฟรีรึป่าว เขาบอกว่าฟรี  อ้าววว ผมเลยสงสัยว่าทำไมต้องให้ลูกค้าไปกดขยายระยะเวลาประกันให้ยุ่งยากอีก ในเมื่อสินค้าก็เป็นตราSamsung แท้ๆ น่าจะประกันสินค้าตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อไปใช้เลย 3 ปีตามที่บริษัทมั่นใจคุณภาพสินค้าของตัวเอง

ซื้อมาเกือบ 5 หมื่นบาทใช้ได้ปีกว่าๆ(แกะกล่องใช้งานจริงเดือนพฤษภาคม ปี 2023 ตอนบ้านเสร็จ) นี่ยังแค่ 1 ปีกว่าๆ พัง !! อย่างนี้ก็ไม่ไหวปะ Samsung คุณภาพกับราคาไม่สมกันเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่