โทรหา call center แจ้งปิดบัตรทั้ง 2 ใบ บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ตั้งแต่ 23 กย. สอบถามยอดเจ้าหน้าที่ แจ้งยอดมาทั้ง 2
ใบ สอบถามยอดนี้ปิดยกเลิกบัตรเลยนะคะ จะไม่มีตามเก็บค่าอะไรตามหลังอีกนะคะ (เคยได้ยินว่าธนาคารนี้ปิดแล้วชอบมีตามเก็บอะไรทีหลัง) เจ้าหน้าที่ยืนยันใช่ หลังชำระแล้ว จะทำการปิดบัตรให้ใน 2-3 วัน จากนั้นลูกค้าหักบัตรทิ้งได้เลย หลังวางสายเราชำระทันที!!! และหักบัตร ลบแอพทิ้ง ผ่านไป 2-3 เดือน มี sms และโทรศัพท์ โทรตามแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เราบอกปิดบัตรไปแล้วตั้งแต่ กย. เขาบอกยังไม่มีการปิด โมโหมากนะคะ รักษาประวัติดีมาตลอด อยากให้เขาไปฟังเทปเสียงการสนทนาวันนั้น ว่าจะแก้ปัญหายังไง ไม่ใช่มาผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้ แจ้งยอดปิดแล้ว มาตามเก็บบอกมียอดค้าง เสียความรู้สึกและโมโหมากกก ตอนโทรมาให้สมัครบัตร พูดดีนู่นนี่ เป็นลูกค้าครั้งแรก ไม่น่าหลวมตัว (เป็นบัตรของ Lazada กดของ Lazada บ่อย เลยลองสมัครไป) พลาดจริงๆ
ธนาคาร UOB ไม่ปิดบัตรให้
ใบ สอบถามยอดนี้ปิดยกเลิกบัตรเลยนะคะ จะไม่มีตามเก็บค่าอะไรตามหลังอีกนะคะ (เคยได้ยินว่าธนาคารนี้ปิดแล้วชอบมีตามเก็บอะไรทีหลัง) เจ้าหน้าที่ยืนยันใช่ หลังชำระแล้ว จะทำการปิดบัตรให้ใน 2-3 วัน จากนั้นลูกค้าหักบัตรทิ้งได้เลย หลังวางสายเราชำระทันที!!! และหักบัตร ลบแอพทิ้ง ผ่านไป 2-3 เดือน มี sms และโทรศัพท์ โทรตามแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เราบอกปิดบัตรไปแล้วตั้งแต่ กย. เขาบอกยังไม่มีการปิด โมโหมากนะคะ รักษาประวัติดีมาตลอด อยากให้เขาไปฟังเทปเสียงการสนทนาวันนั้น ว่าจะแก้ปัญหายังไง ไม่ใช่มาผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้ แจ้งยอดปิดแล้ว มาตามเก็บบอกมียอดค้าง เสียความรู้สึกและโมโหมากกก ตอนโทรมาให้สมัครบัตร พูดดีนู่นนี่ เป็นลูกค้าครั้งแรก ไม่น่าหลวมตัว (เป็นบัตรของ Lazada กดของ Lazada บ่อย เลยลองสมัครไป) พลาดจริงๆ