ธนาคาร UOB ไม่ปิดบัตรให้

โทรหา call center แจ้งปิดบัตรทั้ง 2 ใบ บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ตั้งแต่ 23 กย. สอบถามยอดเจ้าหน้าที่ แจ้งยอดมาทั้ง 2
ใบ สอบถามยอดนี้ปิดยกเลิกบัตรเลยนะคะ จะไม่มีตามเก็บค่าอะไรตามหลังอีกนะคะ (เคยได้ยินว่าธนาคารนี้ปิดแล้วชอบมีตามเก็บอะไรทีหลัง) เจ้าหน้าที่ยืนยันใช่ หลังชำระแล้ว จะทำการปิดบัตรให้ใน 2-3 วัน จากนั้นลูกค้าหักบัตรทิ้งได้เลย หลังวางสายเราชำระทันที!!! และหักบัตร ลบแอพทิ้ง ผ่านไป 2-3 เดือน มี sms และโทรศัพท์ โทรตามแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เราบอกปิดบัตรไปแล้วตั้งแต่ กย. เขาบอกยังไม่มีการปิด โมโหมากนะคะ รักษาประวัติดีมาตลอด อยากให้เขาไปฟังเทปเสียงการสนทนาวันนั้น ว่าจะแก้ปัญหายังไง ไม่ใช่มาผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้ แจ้งยอดปิดแล้ว มาตามเก็บบอกมียอดค้าง เสียความรู้สึกและโมโหมากกก ตอนโทรมาให้สมัครบัตร พูดดีนู่นนี่ เป็นลูกค้าครั้งแรก ไม่น่าหลวมตัว (เป็นบัตรของ Lazada กดของ Lazada บ่อย เลยลองสมัครไป) พลาดจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่