หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
อยากจะสอบถามว่ามีวิธีป้องกันไหมครับ สามารถบล็อกการสมัคร sms เสียเงินพวกนี้ได้ไหม เครือข่าย truemove h ครับ ผมไม่สามารถติดต่อ call center และแชทกับเจ้าหน้าที่ใน iService ได้ มีแต่บอททั้งนั้นเลยทั้งโทรทั้ง app
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
โปรซิมเทพ True ใกล้หมดอายุแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS แจ้งต่อโปรเลย ต้องทำยังไงครับ?
ตอนนี้ผมใช้ โปรซิมเทพ ของ True อยู่ครับ ดูในแอปแล้วเหมือนจะหมดอายุวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 📅 แต่ยังไม่มี SMS แจ้งต่อโปรเหมือนที่หลาย ๆ คนเคยได้เลยครับ 🤔 ปัจจุบันใช้ โปร Max Speed 60Mbps ซึ่งนอกจากจะ โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4951605
ไม่ไหวกับsms ทรูแล้ว กูโดนหักไปไม่รู้เท่าไรแล้ว ติดต่อก็ยาก รอบนั้น หักกูไปเป็น200-300 ชดเชยกู 50 บาท
รับผิดชอบ หรือมีแนวทางsms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วต้องมาเสียที่ 5 บาท นี้แมร่งเล่นกู เยอะละ ถ้าไม่แก้ไข้ไม่คืนเงิน ย้ายค่ายงานกว่า ท้อเว้ย เจอแต่แบบนี้ ติดต่อยากเบอร์cc ไม่ต้องมีก็ได้ อยากรู้ จะมีวีธี เอา
สมาชิกหมายเลข 9046284
ซิมโทรฟรีแต่โดนหักเงินจนหมด!
!!เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับด่วนค่ะ!! เรื่องคือเราใช้ซิมฮัลโทรฟรี คือเติมเงิน 50 บาทแล้วจะโทรฟรีทุกเครือข่าย 1 เดือน! แต่!!! ช่วงนี้ตกใจมาก เพิ่งเติมเงินต่ออายุแพ็กเกจ แต่โดนหักเงินตั้งแต่วันแรกเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8984869
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ติดต่อโทรยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรเปนร้อยสายไม่รับ
เจ้า้ากหน้าที่ทรู ติดต่อโคตรยาก ตอนนี้ก้อยังไม่ได้คุย แย่มากบริการ
สมาชิกหมายเลข 8916962
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ