หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
อยากจะสอบถามว่ามีวิธีป้องกันไหมครับ สามารถบล็อกการสมัคร sms เสียเงินพวกนี้ได้ไหม เครือข่าย truemove h ครับ ผมไม่สามารถติดต่อ call center และแชทกับเจ้าหน้าที่ใน iService ได้ มีแต่บอททั้งนั้นเลยทั้งโทรทั้ง app
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
ปัญหาเรื่องซิมเทพทรู
ปกติจะต้องมี SMS ให้ต่อสัญญา เเต่รอบนี้ไม่มี โทรไป call center ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องทำอย่างไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 1603746
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3361707
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
ซิมทรูคนละครึ่ง เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเน็ตอัตโนมัติให้
ทุกครั้งที่เติมเงินหลังอินเตอร์เน็ตหมด จะได้รับข้อความทาง SMS แจ้งว่า แพ็กเกจเน็ต......... จะต่ออายุอัตโนมัติให้ เวลา 00:00 เป็นต้นไป แต่เมื่อเติมเงินไประบบไม
สมาชิกหมายเลข 7913656
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
ทรู Call Center ติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่ๆม่รับสายเลยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9056528
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ