หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
อยากจะสอบถามว่ามีวิธีป้องกันไหมครับ สามารถบล็อกการสมัคร sms เสียเงินพวกนี้ได้ไหม เครือข่าย truemove h ครับ ผมไม่สามารถติดต่อ call center และแชทกับเจ้าหน้าที่ใน iService ได้ มีแต่บอททั้งนั้นเลยทั้งโทรทั้ง app
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจัง
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นอยากสอบถามหลังไมค์นิดนึงนะคะวันนี้เน็ตมีปัญหาอีกแล้วซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยๆมากๆเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ซิมโทรศัพท์สัญญาณต่ำแล้ววันนี้เรามีภารกิจใหญ่ที่ต้องแย่งกันกดการ์ดศิลปินกับคนอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 8669679
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
เน็ตต่ออายุอัตโนมัติรายเดือน เครือข่ายทรูมูฟ
พอดีผมเติมเงินไป 200 เพื่อต่ายเงินค่าเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติตามกำหนด แต่ทำไมเงินถึงยังไม่ตัด เน็ตก็ยังไม่ได้ เบอร์โทรศัพท์ผม 0617962495
สมาชิกหมายเลข 8884246
ทรูหักเงินไปไหน
สวัสดีค่ะ ตามที่สงสัยเลย จากการที่วันนี้เราเติมเงินเข้าซิมครั้งละ50บ.สองครั้ง เพราะต้องการที่จะสมัครวีไอพีอ้ายฉีอี้ แต่พอเช็คดูรอบแรกเหลือ89 รอบสองเหลือ84 ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้ทำอะไรเลย พอสมัครเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 8591939
อยากสอบถามเรื่อง วงเงินเกินของ true ค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเราลืมจ่ายค่าบริการค่ะ มาจ่ายตอนวันที่ตัดรอบบิลไปแล้ว 300กว่าบาท ทำให้โดนระงับสัญญาณ แล้วก็มี sms แจ้งเตือนมาว่าเราใช้วงเงินเกินไป 1530.08 จาก 1000 สรุปเราต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8968002
Truemove ถูก sms lucky rich ตัดเงินไป จะขอเงินคืนจากทรูได้หรือไม่ครับ
sms ชื่อ lucky rich ผมไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ ไม่มี sms เข้ามาแจ้งด้วย อยู่ๆก็ตัดเงินไป ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้บริการที่เสียค่าบริการ เช่น โทร sms ฯลฯ พอเข้าไปเช็ค iservice พบ sms ที่เสียค่าบริการ ของ luc
prasc2002
ไม่ได้สมัคร ดิสนีย์พลัส แล้วเข้ามาอยู่ในค่าบริการได้ไง
เราซื้อซิมเป็นชื่อเราแบบรายเดือน แต่เบอร์เราให้พ่อใช้ พอเช็คค่าบริการกลับพบว่า มีค่าบริการรายปีของ disney Plus โผล่เข้ามา โทรถามเจ้าหน้าที่ Call Center ของทาง ais เจ้าหน้าที่บอกว่าเรามีการสมัครผ่านเว็
สมาชิกหมายเลข 8324657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับ SMS ที่เสียค่าบริการ ที่สมัครให้เราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ