หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
จะสอบถามค่าใช้งานของเบอร์ 085-885-8195 ค่ะ
รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 089-116-6683 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูเเล้วไม่เข้าต้องทําไงครับ
พอดีเติมเงินทรูมูฟเอช ทางเเอปทรูไป 200 เเต่ไม่มีเงินเข้าเลยต้องติดต่อยังไงครับ โทร1242 ก็ไม่มีลิ้งค์ส่งมา ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8426916
ทรูมูฟเอช สมัครเน็ตแต่โกงเงินจ้า
คือเราสมัครเน็ตทรูมูฟเอชไป90บาท จากนนั้นเราซื้อแพ็คเกจปกติเลย พอซื้อแล้วขึ้นสมัครเเพ็คเกจไม่สำเร็จ แต่คืออ หักเงินเราไปหมดเลย แล้วบอกยอดไม่เพียงพอสมัครไม่สำเร็จ โทรไปหาก็มีแต่บอทพูด น่ารำคาญมาก สรุปก็
สมาชิกหมายเลข 9026390
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
หื้ออ😔
ตั้งแต่คอเซ็นเตอร์ทรู โทรมาวันนั้นเน็ตผมก็เปลี่ยนไปเลยครับ จากที่จ่าย807บาท ก็ต้องเพิ่มมาอีกเป็น1073บาท วันที่โทรมาก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ตอนนี้โดนระงับเน็ตไปแล้วครับ อยากเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจเดิม😔😔😔
สมาชิกหมายเลข 5581669
ทรูมีเรียกเก็บเงินคนที่ไม่เคยใช้บริการโดยให้สแกนคิวอาร์โค้ดด้วยเหรอ
มีหมายเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของพี่ชายเราทั้งที่แกไม่เคยใช้บริการของทรูเลยสักนิดมันหมายความว่าไงค่ะ ผู้ให้บริการทรูมูฟเอชช่วยตรวจสอบให้ด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 4851577
รับโบนัสหลังจากเติมเงินของTrue *510*40#
สำหรับคนที่พบปัญหาเติมเงินครบจำนวน150บาทแล้วไม่ได้รับโบนัสหลังเติมเงิน และเมื่อเช็ค*510*40# แล้วได้รับข้อความว่า "ุุคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ค่ะ"ทางแอดมินtrueในพันทิป แจ้งว่าเพราะเราเป็นลู
สมาชิกหมายเลข 5294881
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
ใช้ True Convergence อยู่ แต่อยากดูบอล 199 บาทด้วย
ใช้ True Convergence อยู่ครับ ซึ่งในนั้นมีบริการทััง ☺️ ทรูออนไลน์ , ทรูมูฟเอช , ทรูวิชั่นส์ ปัจจุบันใช้ต่อเนื่องมาเป็นสิบๆปีแล้ว และตอนนี้ทรูมีแพคเกจดูบอล 199 บาท สำหรับลูกค้าทรูและดีแทค และผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 851987
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
จะสอบถามค่าใช้งานของเบอร์ 085-885-8195 ค่ะ
รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 089-116-6683 ค่ะ