หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
จะสอบถามค่าใช้งานของเบอร์ 085-885-8195 ค่ะ
รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 089-116-6683 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TMH ที่นิคมทุ่งโพธิ์ทะเลไม่มีสัญญาณเลย
วันนี้ออกมาปฏิบัติหน้าที่ที่นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กำแพงเพชร สัญญาณทรูมูฟเอชต่ำถึงไม่มีสัญญาณเลย ไลน์ เฟส หรือแม้แต่โทรสาย ก็ไม่สามารถดำเนินการได้
narongdech_p
ทำไมจ่ายเน็ตทรูไปแล้วซิมโดนระงับ งง มากค่ะ ทั้งที่พึ่งจ่ายไป ขอเหตุผลทีค่ะ ทรูมูฟเอช รู้สึกว่ามีแต่ปัญหานะคะ
สมาชิกหมายเลข 9077792
มือถือtrue h ต้องการสมัครเน็ตเดือนละ 100 บาท กฎหมายหมายเลขอะไรครับ ของผมเป็นระบบเติมเงินทรูมูฟเอช
การ์กี่ gb โทรฟรีได้ไหม เอาเดือนละ 100 นะ แบบเติมเงินขอรายละเอียดของเน็ตด้วยมีโทรฟรีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
เมื่อไหรทรู จะบริการให้ดีเหทมือนที่โฆษณา(ครั้งที่ 45)
ครั้งที่ 45 // เบอร์ 020511166 ใช้ไมได้ เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้ ใครจะใช้ทรูดูเคสผมเป็นตัวอย่างในการตัดสินใจเลือกบริการได้เลยนะครับ 1 ปีกว่าหล่ะที่ทรูแก้ไขเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัพย
สมาชิกหมายเลข 8597163
อยากเปลี่ยนแพพ็จเกจเสริมเน็ตรายเดือนเป็นอันเก่า #Trun
เมื่อตอนประมาณบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง มีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาถาืรื่องดเน็ตว่าต้องการเปลี่ยนมั้ยเป็นเดือนละ249ปกติใช้200บาทซึ่งมันลดสปีดจริง จากนั้นจึ้งตอบตกลงไปเป็นโปรนี้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล ค
สมาชิกหมายเลข 9038683
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอช
ทำใน App แล้วบริการล้มเหลวทำไม่ได้ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอชรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยติดต่อไปทางช่องทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบรับเลย
สมาชิกหมายเลข 2083927
ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช
ขออนุญาตสอบถามนะคะ เราใช้ทรูรายเดือนไปยกเลิกเป็นแบบเติมเงินที่ช็อปทรู แล้วเจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ ทำได้แค่ตัดสัญญาณเน็ต ผ่านไป1อาทิตย์ เราลองไปติดต่ออีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกใช้ซิมเดิมไม่ได้ มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 3367685
มีเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟเอช ไม๊ ผมชำระทุกเดือน 16/4 16/5 15/6 13/7 15/8 ระงับโทรออกของผมทำไม อยากให้ผมเลิกใช้ทรูเหรอ
sc999
รับโบนัสหลังจากเติมเงินของTrue *510*40#
สำหรับคนที่พบปัญหาเติมเงินครบจำนวน150บาทแล้วไม่ได้รับโบนัสหลังเติมเงิน และเมื่อเช็ค*510*40# แล้วได้รับข้อความว่า "ุุคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ค่ะ"ทางแอดมินtrueในพันทิป แจ้งว่าเพราะเราเป็นลู
สมาชิกหมายเลข 5294881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
จะสอบถามค่าใช้งานของเบอร์ 085-885-8195 ค่ะ
รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 089-116-6683 ค่ะ