หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KEXบางพลี
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ไม่ทราบว่าKEXบางพลีเป็นอะไรครับ ของค้างไม่ส่ง แล้วลงข้อมูลว่าลูกค้าเลื่อนรับทั้งที่ยังไม่ได้โทรหาลูกค้าเลยตั้งแต่วันที่9แล้ว😡😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าย KEX พนักงานไม่ยอมเอาของไปส่งให้ลูกค้า ทำยังไงดีครับ ?
พนักงานไม่โทรไปหาลูกค้า แล้วชอบขึ้นสถานะว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งที่ผมโทรไปคุยกับลูกค้า เค้าก็ยืนยันว่าไม่มีใครโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8861683
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
KEXปัจจุบันยังน่าใช้ในการส่งของข้ามจังหวัดอยู่ไหม
คือถ้าผมส่งของให้ลูกค้าต่างจังหวัดทางแอพKEXยังเป็นตัวเลือกอยู่ไหมครับพอดีจะเริ่มขายของออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 8453806
ของค้างนานมากทำไงดี J&T
คือของมันติดอยู่ตรงนี้มา5-6วันแล้วครับ ไม่รู้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5340076
#j&tของค้างมาเป็นเดือนแล้วต้องทำยังไงครับ😥864169750920
สมาชิกหมายเลข 8824733
ส่งของkex
ผมส่งของกับทางkexโดยให้รถมารับหน้าบ้านแล้วก็เลือกชำระเงินโดยผู้ส่งแต่ติดตามพัสดุในเว็บมันขึ้นว่าชำระเงินโดยผู้รับพอแชทไปถามก็ช้ามาก ปล.พอดีต้องส่งสลิปให้ผู้รับครับ
สมาชิกหมายเลข 8698523
ทำไมKEX (kerry)ลาดกระบัง ไม่อัปเดตสินค้า และไม่แม้แต่จะโทรหาผู้รับเลย
อย่างข้างต้นเลยครับ เมื่อวานบอกผู้รับเลื่อนการรับมาวันที่29 พ.ย. ทั้งที่ไม่โทรมาบอกด้วย บอกต่มตรงโครตรู้สึกแย่แล้ววันนี้ก็รอ มันทั้งวัน ก็ไม่โทรมา เหนื่อยแล้วตอนนี้ในระบบไม่แม้แต่จะอีปเดต ยังคงขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 5196530
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอพนักงาน KEX บริการแย่มากๆบ้างมั้ยคะ เนื่องจากเราใช้บริการขนส่งมาตลอดเพราะขายของออนไลน์ ตอนแรกเราใช้ขนส่งแฟลช แต่เปลี่ยนมาใช้ KEX ได้เดือนกว่าๆเพราะใกล้บ้านกว่า แต่ปัญหาที่เจอ คือ
สมาชิกหมายเลข 8833556
ขนส่งJ&T สาขาบางพลี ของค้างอยู่ที่คลัง2ครั้งแล้ว
ครั้งก่อนสั่งอาหารแมว2กระสอบ ของก็ค้างอยู่ที่บางพลี ตามจากทางตต.ซัพพอร์ทก็ไม่ช่วย J&Tซัพพอร์ทในตต.ก็ไม่ช่วย ก็คิดว่าอาจเป็นเพราะมันหนักเกินไป จนของตีกลับไปหาร้าน แล้วสั่งใหม่รอบนี้สั่งแค่1กระสอบแล
สมาชิกหมายเลข 8816956
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KEXบางพลี