หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องจุดธูปไหมถึงจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บอกแพ็ตเกจ449 แต่มาเก็บ635คืออะไร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ซิม True ถูกระงับการใช้งานไม่สามารถติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้เลย
โทรศัพท์มีปัญหากับการใช้งานสักพักเลยเพิ่งได้สังเกตุว่าเบอร์ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว เพิ่งได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เสียดายมากๆครับเบอร์ใช้มานานเป็น 10 ปี หรือไม่แน่ใจว่า สามารถซื้อซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ก๊อป ยูนิฟกล่องสีม่วง
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ลงทะเบียนเน็ตทรูไว้ แต่โปรเก่าจะหมดก่อนโปรใหม่เริ่มแบบนี้ต้องเติมเงินค่าโปรเก่ามั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือช่วงก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต เราก็ฟังรายละเอียดแล้วตกลงจะรับ แต่อายุยังไม่ถึง18 (ปัจจุบัน17) ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่าจะลงทะเบียนโปรโมชั่นไว้ให้ โดย เน็ตจะเ
สมาชิกหมายเลข 5684346
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
คอลเซนเตอร์บอกเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ บอกจะให้อีกฝ่ายนึงที่เปลี่ยนได้โทรกลับมาแต่ยังไม่โทรกลับมา
คือผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงเขาบอกตอนนี้เขาเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ เปลี่ยนได้แต่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่า แล้วเหมือนบอกว่า จะให้อีกฝ่ายนึงที่สามารถเปลี่ยนให้
สมาชิกหมายเลข 8932717
ร้องเรียนทรู
เน็ตบ้านมาไม่ถึงโทรแจ้งนัดไม่มาบริการไม่มีมาตรฐาน ใครเจอบ้างจะยกเลิกใช้บริการไปใช้ AIS แล้วคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดต่อกลับหายเงียบ
สมาชิกหมายเลข 8943312
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากมาก มีใครแนะนำวิธีง่ายๆมั้ย นอกจาก 1242
สมาชิกหมายเลข 8854286
การติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร นับว่าเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในโลก..จนต้องมาอาศัยพันทิพย์..
เงินที่หามาได้ ต้องมาจ่ายค่าทรู ที่บวกเพิ่ม เอง ไม่มีระบบป้องกันอะไรให้ผู้บริโภคเลย ..ประกาศมาตรการมา เลยครับ 1หน้ากระดาษ..ว่า1234..ว่าเติมเงินไปแล้วมีปัญหาจะแก้ยังไง และการให้ยืมเลิกเถอะครับ ..สั้นๆป
สมาชิกหมายเลข 8953219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องจุดธูปไหมถึงจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้