เราจะได้เงินคืนไหม พนักงานขายตั๋วนครชัยแอร์สาขาพัทยาพูดจาไม่ดีไม่แนะนำ ทำให้เดินทางไม่ได้

วันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน 2567 ช่วงเวลาเย็นๆ เราได้ไปซื้อตั๋วของนครชัยแอร์ที่สาขาพัทยากลางสอบถามถึงตั๋วรถว่าเดินทางเวลาไหนได้บ้างวันนั้นคิวรถเต็มหมดให้เดินทางวันถัดไป พนักงานขายตั๋วสาขานี้แย่มากๆค่ะ หน้าตาน้ำเสียงไม่ดีเอามากๆเลยถามอะไรก็ทำหน้าตาไม่พอใจทำหน้าทำตาใส่เราและเสียงพูดไม่โอเคเอามากๆตอนซื้อตั๋วไม่แนะนำและไม่บอกอะไรว่ามีคิวรถกี่โมงบ้างและไม่แนะนำว่าคนที่ไม่ได้มีบัตรประชาชนคนไทยต้องมีใบขออนุญาตออกนอกพื้นที่หรือพาสปอร์ตซึ่งเราซื้อตั๋วไปแล้วในราคา 888 บาท 2คน พนักงานถามว่ากี่คนเราตอบ 2 คน และได้แยกจ่าย จ่ายเงินสด 1 ตั๋ว จ่ายเงินโอน 1 ตั๋ว พนักงานเอาบัตรไปแค่เดียวอีกคนไม่เอา ซึ่งทำให้เราไม่รู้ว่าอีกคนไม่สามารถเดินทางได้ถ้าไม่มีเอกสารมีแค่บัตรใช่ไม่ได้ เรามารู้ก็ตอนถึงเวลาขึ้นรถแล้วค่ะยื่นตั๋วให้พนักงานรถพนักงานขอบัตรแล้วยื่นให้2บัตร สรุปแล้วได้1บัตรอีก1บัตรไม่สามารถขึ้นได้ผู้จัดการสาขามาบอกว่าเราต้องมีเอกสารขอออกนอกพื้นหรือพาสปอร์ตเท่านั้นมาถามย้อนเราว่าพนักงานไม่ได้แจ้งหรอคะ อ่าว! ถ้าพนักงานแจ้งเราจะซื้อตั๋วหรอ เราคงไปขอเอกสารก่อนแล้วค่อยกลับมาซื้อตั๋วแล้ว แต่นี้พนักงานขายไม่แจ้งอะไรเลยชักสีหน้าอย่างเดียวทำงานได้ห่วยมาก แล้วบังคับให้1คนขึ้นไปเลยแล้วใช้สิทธิ์2ที่นั้นคนเดียว เอ้า แบบนี้ก็เท่ากับว่าเป็นความผิดของเราเองสิ ควรจะผิดที่พนักงานไม่แจ้งอะไรเลยหรือเปล่าคะ ตอนนี้เสียไปแล้วเสียความรู้สึกมากๆด้วยค่ะ อยากได้เงินคืนและก็คาดโทษพนักงานที่ขายตั๋ว แทบจะร้องไห้เลยค่ะตอนนั้นเพราะไม่มีเงินแล้ว โทรไปแจ้ง 1624 แล้วพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายในวันนั้นที่เกิดเรื่องแต่หายไปเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงต่อเลยค่ะ ไม่เคยเจอสาขาไหนแย่มากเหมือนสาขานี้เลยค่ะ พนักงานขายตั๋วคนนั้นก็ลอยหน้าลอยตา มองหน้าแบบไม่พอใจไม่มีความสำนึกผิดหรือมาขอโทษใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น ใดๆแล้วใครๆก็รู้ว่าพนักงานขายตั๋วสาขาแย่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันค่ะ #อยากรู้แค่ว่าเราจะได้เงินคืนมั้ยคะ และนี่ความผิดของเราหรอ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่