คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7365819 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7365819 ในวันนี้ มีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ
เบื้องต้นคลิกข้อมูลดูใบแจ้งจากหน้าเว็บ Netflix เพื่อตรวจสอบหมายเลขที่มีการหักค่าบริการ หรือหากไม่แสดงหมายเลข แจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อ AIS ตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบข้อมูล Netflix เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7365819 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7365819 ในวันนี้ มีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ
เบื้องต้นคลิกข้อมูลดูใบแจ้งจากหน้าเว็บ Netflix เพื่อตรวจสอบหมายเลขที่มีการหักค่าบริการ หรือหากไม่แสดงหมายเลข แจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อ AIS ตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบข้อมูล Netflix เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
NFเก็บเงินผ่านAisเเละงงว่าสมัครตอนไหน