หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
เนื่องจากเมื่อวานช่วงบ่ายๆเราได้ทำการจ่ายชำระค่าบริการรายเดือนทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ทำไมใน iService ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ เรารอถึง 15 นาที ยอดก็ไม่ตัด จนถึงตอนนี้ เราเช็คทั้งในแอพธนาคารก็ยังขึ้นยอดชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
กดเติมเงินเขาแอปนี้แล้วยอดเงินไม่เข้า
กดชำระเงินแล้วเผื่อที่จะซื้อเน้ตแต่ยอดเงินไม่เข้าแอป แจ้งธนาคารแล้วชำระสำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 8763924
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
ทำไมเติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า แถมในบัญชีก็หักไปแล้วพอถามธนาคารก็เติมสำเร็จแล้วพอแจ้งไปยังทรูมูฟก็ไม่ได้รับการแก้ไข เติมไปแล้วเบอร์ถูก เงินในบัญชีก็ถูกหักไปแล้วแต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เช็คยอดเงินใ
สมาชิกหมายเลข 8763924
เน็ตทรูมูฟ
ตอนนี้ยอดชำระค้าง2เดือน โดยระงับสัญญาณ ถ้าสะดวกจ่าย1บิลแล้วเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ สดวกจ่ายแค่1บิล 0642596611
สมาชิกหมายเลข 7663131
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
เน็ตฟรี ทรูมูฟ ทำพิษอีกแล้ว
พูดตรงๆ ผมก็เป็นคนนึงที่เห็นแก่ของฟรี เมื่อวานเลื่อนไปเจอเขาแชร์กันว่ามีเน็ตทรูฟรี 1 เดือนเลยกดรหัสตาม พอจริงๆมันคือฟรีเดือนแรกและจะคิดอีก 6 บิล ตอนนี้คิดผิดมาก เลยยกเลิก *190*1# ไป แต่ปรากฏว่าแพ็ค 6M
ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้