เปลี่ยนบัตร atm กรุงไทย แล้วสแกนเข้ารถไฟฟ้าสายสีแดงไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยเข้ามาตอบปัญหาหน่อยค่ะ

บัตร atm ใบเดิมหมดอายุ (บัตรเรามีเครื่องหมายเปย์เวฟ) เลยไปติดต่อขอบัตรใหม่ที่สาขาของธนาคารกรุงไทย พอได้บัตรมาแล้วพนักงานก็ให้ทดสอบไปกดเงินที่ตู้ atm ก็กดได้ปกติค่ะ  แต่พอจะสแกนเข้าใช้รถไฟฟ้าสายสีแดง เครื่องสแกนบัตรเงียบมาก จอไม่ขึ้นอะไรเลย (ซึ่งใบเดิมก็ใช้ได้ไม่เคยมีปัญหา หรือต้องเปิดอะไรต่อมิอะไรให้ยุ่งยาก) วันต่อมาได้ไปติดต่อที่สาขาของธนาคารที่ออกบัตร แต่พนักงานก็แจ้งว่าเปิดบัตรแล้ว และโทร call center ของธนาคารให้ ก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ได้แต่แจ้งว่าสถานะบัตรปกติ ให้ลองไปถามที่สถานีรถไฟฟ้าดู Facepalm มันเกี่ยวกันด้วยเหรอคะ บัตรใบเดิมไม่เห็นต้องไปถามอะไรที่สถานีรถไฟฟ้าเลย

ต่อมา เข้าไปดูสถานะบัตรในแอพฯ ก็มีบัตรใบใหม่อยู่กับบัญชีปกติ แต่ก็ยังสแกนเข้ารถไฟฟ้าไม่ได้อยู่ดี มันเกิดจากอะไรนานาโกรธ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่