หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรAIS เสนอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS Fibre
AIS eService
จะย้ายค่ายแต่มีข้อความAIS ส่งมาให้ว่ามอบโปรโมชั่นให้ พอโทรไปกลับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแต่เสียงอัตโนมัติ ช่วยดูโปรที่จะเสนอให้ด้วย หรือติดต่อกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบ เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้เอง
เนื่องจากทาง AIS อยู่ๆส่งข้อความมาแจ้งว่า โปรปัจจุบันหมดอายุแล้ว ไม่สามารถต่อโปรดังกล่าวได้ โทรไป cc ก็บ่ายเบี่ยงที่จะต่อโปรนี้ อยากสอบถามความคิดเห็นของผู้ใช้ท่านอื่นบ้างครับ ทำยังไงบ้างครับ อยากใช้โป
สมาชิกหมายเลข 2342167
Ais เน็ต
จะย้ายค่ายแต่มีข้อความAIS ส่งมาให้ว่ามอบโปรโมชั่นให้ พอโทรไปกลับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแต่เสียงอัตโนมัติ ช่วยดูโปรที่จะเสนอให้ด้วย หรือติดต่อกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8478005
ต้องการสมัครเน็ตรายเดือนเดือนละ200เน๊ต100กิ๊ก
ตามหัวข้อเลยค่ะaisเดือน200เน๊ต100เม็ก1เดือนเบอร์0652532037ใครมีรหัสขอด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8708399
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
ได้รับ sms แบบนี้ แปลว่าเราลงทะเบียนซิมผ่านแล้วใช่ไหมคะ
ยังต้องไปที่ศูนย์อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5191841
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรAIS เสนอ