หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตaidใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
AIS
คืออยากจะถามว่ามีทางที่เราจะเอาตังค์คืนจากการสมัคเน็ตแล้วมันใช้ไม่ได้มั้ยคะคือสมัครไปแล้วเป็นแพ็คเก็จรายเดือนจากเว็บไซต์ของทางค่ายais แล้วที่นี้มันใช้ไม่ได้อ่ะค่ะแบบนี้คือต้องติดต่อใครคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเก็จเสริมเน็ต AIS
สมัครเน็ตไปช่วง 20:20 น. ก็ไปกินข้าวตามปกติพอจะสแกนจ่ายเงินมาเช็คดูในแอพไม่มีแพ็คเก็จเน็ต ทั้งที่สมัครไปแล้วเช็คเบอร์แล้วก็ไม่ได้กดผิดนะ
สมาชิกหมายเลข 9081153
เดี๋ยวนี้ค้างชำระ 2-3 เดือน Ais ยกเลิกสัญญา ปรับ 5 พันแล้วหรอครับ
ผมติดตั้ง Ais Fiber ไว้ที่หอซึ่งช่วงครึ่งปีหลังมาไม่ได่เข้าไปอยู่ และเพิ่งค้างชำระยอดค้าง 900 กว่าบาท (2 เดือน) มาวันนี้มีข้อความแจ้งว่าต้องเสียค่าเสียหาย (ยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด/ไม่คืนอุปกรณ์) ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9027626
Call center AIS fibre
เรามีวิการติดต่อ AIS call center ของ fivbre ได้อย่างไร ให้เร็วๆได้บ้างครับ ผมติดต่อไป 2 วัน วันแรก รอสายนาน ให้กด 1 เพื่อแจ้งติดต่อกลับ ตอนแรกก็ดีนะครับไม่นานติดต่อกลับมา แต่นึกว่าจะมาคุยเรื่องปัญหาเน
สมาชิกหมายเลข 2906673
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
เราจะแก้ปัญหายังไงได้บ้างห้องอับสัญญาค่ายเขียว !?
เราเป็นลูกค้าของค่ายเขียวมานานมาก เกือบ 9 ปี ก็ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ใช้เน็ตมือถือเป็นแพ็คเก็จ แพ็กเกจ 5G Fixxy 599 บาท/เดือน และมีปัญหาห้องนอนอับสัญญาณของค่ายเขียว ที่ที่เราอยู่เป็นห้องแถวเช่า อยู่
สมาชิกหมายเลข 4267116
นโยบายที่เอาเปรียบลูกค้าเก่าAis ต่อจากนี้ไป
ตอนนี้พบว่ามีฟลายคนเจอ โปรต่างๆของลูกค้าเก่าAis จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติหรือหักเงินอัตโนมัติ โดยที่เอาโปรที่แพงกว่าเดิมและสิทธิได้น้อยกว่าเดิมมาให้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือตอบรับคำยินยอม ถ้ามีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 4221350
เน็ต ais ยังมีแบบ unlimited อยู่อีกมั้ยครับ
2025 ยังมีโปรเน็ตแบบนี้มั้ยครับ พอโดนยกเลิกแพ็คเก็จเก่าค่อนข้างไม่สะดวกเท่าไหร่เพราะเน็ตที่ใ้ช้ได้ต่างกันมาก ปกติใช้เน็นมือถือทำทุกอย่าง พอดียังเรียนอยู่หอละที่หอเน็ตไม่แรงด้วย เน็ตจำกัดเลยไม่ตอบโจทย์
สมาชิกหมายเลข 8907495
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตaidใช้ไม่ได้