หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายการบิลหรือใบเสร็จไม่ขึ้นแอป my ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
คือเราพึ่งสมัครบริการไปชำระเงินเรียบร้อยแล้ว มันไม่ขึ้นรายการบิลหรือใบเสร็จให้เราตรวจสอบหรือดูได้เลย เราควรทำยังไงถึงจะแก้ปัญหานี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS
ต้องการจะติดต่อ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ เจอแต่คุยกับบอท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1854863
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5308677
เน็ตบ้าน AIS ห่วยมาก
รอบนี้เสียรอบที่ 4 แล้วค่ะ พึ่งทำไปได้ 5 วัน มาวันนี้เสีย ติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้แล้วไม่ติด เสียติดต่อกันเกินไป อยากร้องเรียนมากค่ะ ทำให้เสียเวลาทำงานทำการ ครั้งแรก 31 สิงหาคม 68 ครั้งที่สอง 03 กันยา 68
สมาชิกหมายเลข 8786169
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
พึ่งสมัครเน็ตไปวันที่9/9/68 ในราคา600กว่าบาท ความเร็ว 30 gb เเต่ใช้จนถึงวันนี้คือหมดเเทบกินเงินที่เหลือในเบอร์โทรศัพท์ไปอีก เเค่ตอนสมัครบอกไม่ลดความเร็ว คือยังไงเเน่ค่ะ ราคาไม่ใช่ถูกๆ ทำกับลูกค้าเเบบน
สมาชิกหมายเลข 5845428
ขอรายละเอียดเพิ่มเติมทีครับ
สนใจครับ สนใจตั๋วหนังทุกเดือน ขอรายละเอียดเพิ่มเติมทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5826111
การคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเราสมัครแพ็คเก็จดูบอล พรีเมียลีค จะโดนคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6624037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายการบิลหรือใบเสร็จไม่ขึ้นแอป my ais