ทำไม​ลูกคเาโทรกลับ​CC ค่ายมือถือต้องโดนคิดค่าบริการ

มีเหตุต้องคุยเรื่องบิล​ เนื่องจากโปรที่ได้แยกเป็น2 ส่วน​ แต่ทั้งนี้เคยแจ้งปัญหาไปละว่า​ เวลาโปรจะหมด​ ควรมีmessege อะไร​ หรือ​ จนท​ โทรแจ้งหน่อย​email  ก็ดี​ ซึงถามว่ส​ ค่สยทำได้​ ทำได้สิ  ทีแจ้งหากินอย่างอื่นทำได้
และโปรที่มีมันก็มีจำกัดเวลาการโทร​ดังนั้นถามว่า​ เวลาการโทรของเราต้องการใช่ในส่วนของเรา​ ไม่ใข่หมดไปกับค่าย​ เช่น​ กานโทรเข้าหาค่ายมือถือ​Call​centerซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่า​ กานโทรถามเรื่องต่างๆกับค่ายเขียว​ คือถูกใช้ไปในโปรด้วย
ใช่เวลารอสายไป​ 5-6​ นาทีกว่าจะเจอคนฟังเพลงจนเบื่อ​ ไหนจะเจอคำปรึกษาที่ไม่ได้ประโยชน์หรือ​ บอกเราว่าจะโอนให้อีกหน่วยงาน​ โอนไปรอสายอีก2  นาทรฝีจบด้วยการ์ด​สายเต็ม  จะให้ติดต่อกลับสรุปล่อไป10-12นาที​ ถามว่า​ มันวรคิดบริการหรือครับ​ทั้งที่เป็นโทรเข้าหาค่าย​ 2ค่ายปดติมีโปรโทรหากัน้องในค่ายฟรี​ ทำไมลูกค้าโทรกลับ​call  center ค่ายไม่ฟรี​ ส่วนตัวคิดว่าเอาเปรียบลูกค้าไป​ แถมรอสายนานมาก​ ถ้าจะคิดเงินควรรอสายไม่เกิน2นาที​ และตัดระบบออก​ เพราะอยากคุยกับคน  แค่รอหังกเอะไรๆหมดไป2-3นาทีแล้ว
กสทช​ ไม่แก้ไข​ บอกค่ายไปหลายปีละสรุปยังใช้นโยบายเดิมกินเงินลูกค้า​ ทั้งที่สมัยนี้กึ่งให้ลูกค้าช่วยลด​cost เช่น​bill  receipt apps
บริษัทบฝลดต้นทุนแต่ยีงจะหากิยฝนกับการบริการแก้ไขให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่