มีเหตุต้องคุยเรื่องบิล เนื่องจากโปรที่ได้แยกเป็น2 ส่วน แต่ทั้งนี้เคยแจ้งปัญหาไปละว่า เวลาโปรจะหมด ควรมีmessege อะไร หรือ จนท โทรแจ้งหน่อยemail ก็ดี ซึงถามว่ส ค่สยทำได้ ทำได้สิ ทีแจ้งหากินอย่างอื่นทำได้
และโปรที่มีมันก็มีจำกัดเวลาการโทรดังนั้นถามว่า เวลาการโทรของเราต้องการใช่ในส่วนของเรา ไม่ใข่หมดไปกับค่าย เช่น กานโทรเข้าหาค่ายมือถือCallcenterซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่า กานโทรถามเรื่องต่างๆกับค่ายเขียว คือถูกใช้ไปในโปรด้วย
ใช่เวลารอสายไป 5-6 นาทีกว่าจะเจอคนฟังเพลงจนเบื่อ ไหนจะเจอคำปรึกษาที่ไม่ได้ประโยชน์หรือ บอกเราว่าจะโอนให้อีกหน่วยงาน โอนไปรอสายอีก2 นาทรฝีจบด้วยการ์ดสายเต็ม จะให้ติดต่อกลับสรุปล่อไป10-12นาที ถามว่า มันวรคิดบริการหรือครับทั้งที่เป็นโทรเข้าหาค่าย 2ค่ายปดติมีโปรโทรหากัน้องในค่ายฟรี ทำไมลูกค้าโทรกลับcall center ค่ายไม่ฟรี ส่วนตัวคิดว่าเอาเปรียบลูกค้าไป แถมรอสายนานมาก ถ้าจะคิดเงินควรรอสายไม่เกิน2นาที และตัดระบบออก เพราะอยากคุยกับคน แค่รอหังกเอะไรๆหมดไป2-3นาทีแล้ว
กสทช ไม่แก้ไข บอกค่ายไปหลายปีละสรุปยังใช้นโยบายเดิมกินเงินลูกค้า ทั้งที่สมัยนี้กึ่งให้ลูกค้าช่วยลดcost เช่นbill receipt apps
บริษัทบฝลดต้นทุนแต่ยีงจะหากิยฝนกับการบริการแก้ไขให้ลูกค้า
ทำไมลูกคเาโทรกลับCC ค่ายมือถือต้องโดนคิดค่าบริการ
และโปรที่มีมันก็มีจำกัดเวลาการโทรดังนั้นถามว่า เวลาการโทรของเราต้องการใช่ในส่วนของเรา ไม่ใข่หมดไปกับค่าย เช่น กานโทรเข้าหาค่ายมือถือCallcenterซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่า กานโทรถามเรื่องต่างๆกับค่ายเขียว คือถูกใช้ไปในโปรด้วย
ใช่เวลารอสายไป 5-6 นาทีกว่าจะเจอคนฟังเพลงจนเบื่อ ไหนจะเจอคำปรึกษาที่ไม่ได้ประโยชน์หรือ บอกเราว่าจะโอนให้อีกหน่วยงาน โอนไปรอสายอีก2 นาทรฝีจบด้วยการ์ดสายเต็ม จะให้ติดต่อกลับสรุปล่อไป10-12นาที ถามว่า มันวรคิดบริการหรือครับทั้งที่เป็นโทรเข้าหาค่าย 2ค่ายปดติมีโปรโทรหากัน้องในค่ายฟรี ทำไมลูกค้าโทรกลับcall center ค่ายไม่ฟรี ส่วนตัวคิดว่าเอาเปรียบลูกค้าไป แถมรอสายนานมาก ถ้าจะคิดเงินควรรอสายไม่เกิน2นาที และตัดระบบออก เพราะอยากคุยกับคน แค่รอหังกเอะไรๆหมดไป2-3นาทีแล้ว
กสทช ไม่แก้ไข บอกค่ายไปหลายปีละสรุปยังใช้นโยบายเดิมกินเงินลูกค้า ทั้งที่สมัยนี้กึ่งให้ลูกค้าช่วยลดcost เช่นbill receipt apps
บริษัทบฝลดต้นทุนแต่ยีงจะหากิยฝนกับการบริการแก้ไขให้ลูกค้า