เคยได้ยินเเต่กิตติศัพท์ที่มีการเล่าลือกันมานานละ พอผมได้ใช้บริการเท่านั้นเเหละครับ spx express

เป็นขนส่งที่เเย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยมีโอกาสใช้บริการมา ผมดันหลวมตัวมาใช้ซะได้  ทั้งส่งช้า  ไม่มีการอัพเดทสถานะอะไรใดๆของสินค้าที่สั่งเลย  
  เรื่องของเรื่องคือ ผมได้สั่งสมาร์ทโฟน  POCO มาเครื่องหนึ่งราคา 1x,xxx บาทในช่วง flash sell ผมจ่ายเงินล่วงหน้าไปเเล้วด้วยผ่านทางบัตรเครดิต ทางร้านบริการค่อนข้างดีเเละจัดส่งมาให้ค่อนข้างเร็ว เเต่ปัญหาก็มาจนได้นั่นคือ ขนส่งก็ดันมาเป็น spx  ซึ่งผมเองก็เคยได้ยินวีรกรรมของขนส่งเจ้านี้มาไม่น้อย เเต่ทำยังไงได้ก็เราไม่สามารถเลือกขนส่งเองได้เเล้ว เเต่ผมก็คิดว่าเขาน่าจะมีการปรับปรุงมาบ้างเเล้วนะ เพราะว่านี่มันก็น่าจะผ่านมานานเเล้ว ขนส่งหลายเจ้าที่เคยมีปัญหาในสมัยก่อนเดี๋ยวนี้เขาก็ปรับปรุงดีขึ้นมากเเล้ว  เเต่ที่ไหนได้
  ผมสั่งไว้ตั้งเเต่ 25 ต.ค. ตอนเเรกขึ้นเวลาจัดส่ง
 เเต่พอเอาเข้าจริง โอ้โอให้ตายเถอะ สุดท้ายก็เลยไปวันที่ 27 ต.ค. เเต่ผมก็ยังคิดในเเง่ดีว่ามันก็เเค่วันเดียวอะนะ รอได้เเต่ว่าหลังจากนั้นนี่สิครับ

   เเล้วมันก็ขึ้นสถานะเเบบนี้ค้างอยู่เเบบนี้ไม่มีการอัพเดทอะไรขึ้นมาเลยตั้งเเต่เย็นวันที่ 27 จนถึงวันที่ 1 พ.ย.เมื่อวานนี้ผมก็เริ่มเอะใจมากๆละ ผมเลยลองส่งเมลไปสอบถามกับบริษัทขนส่ง เเละผมก็ได้คำตอบเเบบนี้มาในตอนเย็น

  Wtf สินค้าของผมถูกตีกลับไปเฉยเลยไม่มีการอัพเดทอะไรใน shoppee เลยซักเเอะ ขนส่งก็ไม่มีการโทรบอกกล่าวหรือเเจ้งอะไรให้ทราบเลยซักอย่างเดียว
   ตอนนี้ผมเลยทำได้เเต่ยกเลิกการสั่งสินค้าชิ้นนี้ไปเเละต้องมาเสียเวลารอเงินคืนไปเลยซะอย่างนั้นทั้งๆที่ก็ไม่ใช่ความผิดของทางร้านด้วย เฮ้อ ทำไมเวลาก็ผ่านไปตั้งหลายปีนี่เขาไม่คิดที่จะปรับปรุงระบบขนส่งของตัวเองกันซักทีเลยเหรอครับเนี่ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่