หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ais fibre ต่อสัญญาณชั่วคราว หมายเลข 8805070115 ให้หน่อยครับ ผมโทรไป1175 กด1ต่อสัญญาณแล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ หรือติดต่อกลับ 091-8822818 ด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
Ais fibre ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหม
พอดีมีเรื่องจำเป็น จึงอยากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ais fibre ได้หรือไม่ ค้างไว้ 2 เดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3373686
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
เน็ตล่ม ais fibre เขาแก้ปัญหาลูกค้ายังไง
เขาแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงบ้าง นอกจากรอ ชดเชยเน็ตมือถือเต็มสปีดแทนบ้างไหม ถ้าจะล้มทั้งวันขนาดนี้ ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8805869xxx ขยายเวลาซ่อมแซม Internet หรือ Playbox บริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งาน โด
ชายไทยวัยกลางคน
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลขสมาชิก 450135665 จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตชั่วคราว และพร้อมชำระทั้งหมดสิ้นเดือน สิงหาคม นี้
สมาชิกหมายเลข 9015760
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
ถูก Terminate WiFi Ais
หมายเลข 8805064491 ถูก terminate ค่ะแต่ต้องการชำระและใช้งานต่อแต่โทร 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8912052
จะขอให้เปิดสัญญาณ true wifi ชั่วคราว ก่อนได้มั้ยครับจำเป็นต้องใช้
จะชำระที่ค้างในวันที่ 25 สิงหาคม ครับ จำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆครับ หมายเลข 896953501 ถ้าได้จะขอบคุณมากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 6407497
ไวฟายของ Ais สามารถให้เปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวก่อนได้มั้ยคะ
ไวฟายบ้านโดนตัดแล้วเราสามารถให้เขาเปิดสัญญาณถึงสิ้นเดือนแล้วจ่ายทีเดียวได้มั้ยคะ ถ้าได้โทรไปเบอร์อะไรคะของ Ais
สมาชิกหมายเลข 8184369
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre