หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Fiber ชลบุรีล่มอีกแล้วนะครับ
กระทู้สนทนา
true online
จากกระทู้ก่อนที่บอกว่า ล่มบ่อย ทางทรูโทรมาเมื่อ 3 วันที่แล้วแจ้งว่าจะปรับปรุงทางเขตนี้ให้ วันนี้ล่มอีกแล้วครับ ปรับปรุงยังไงครับเนี่ย!!!
รอบนี้ไม่มี SMS แจ้งชดเชยเน็ต 10GB มาให้ด้วยซ้ำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True บ้าน ล่มอีกแล้ว ย้ายค่ายทำยังไงคะ
มือถือ 3 คนในบ้าน กับเน็ตบ้าน เป็นทรูทั้งหมด แต่ล่มบ่อยเกิน จ่ายเงินเต็มตลอด ต้องการย้ายค่าย ทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6736972
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
True fiber ที่ชลบุรี จะไม่แก้เรื่องระบบล่มจริงๆเหรอครับ
จากกระทู้ก่อนหน้าที่ว่าล่มโคตรบ่อย https://pantip.com/topic/42866520 ล่าสุดผ่านมาครึ่งเดือน True ล่มอีกแล้ว SMS ที่คุ้นเคยส่งมาอีกจนได้ แล้วมันต้องล่มช่วงจะต้องใช้คอมด้วยนะ จะล่มติดๆกันแบบนี้ตลอดจ
สมาชิกหมายเลข 2972292
สัปดาห์นี้ True fiber ล่มบ่อยไปไหม 3 วันแล้วนะครับ
แค่ 5 วันนี้ True fiber ก็ล่มไป 3 วันแล้วนะครับ 24 ต.ค. 27 ต.ค. 28 ต.ค. (วันนี้) ไม่คิดจะปรับปรุงให้มันไม่ล่มหรือชดเชยอะไรมากกว่าเน็ต 10GB บ้างเหรอครับ ล่มถี่ขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2972292
เน็ตบ้าน true ล่มครบ สี่วัน โทรถามเจอแต่มะลิตอบเดิมๆ
มะลิตอบเหมือนที่ smsแจ้งมาว่าเครือข่ายลาดพร้าวมีปัญหา วันนี้วันที่สี่แล้วครับ ลูกค้าอยากทราบปัญหาแท้จริง และจะแก้ปัญหาเสร็จเมื่อไร
สมาชิกหมายเลข 4633037
สัญญาณ TRUE
สอบถามหน่อยครับ เวลาไฟดับทำไมสัญญาณโทรศัพท์ TRUE ถึงหายอะครับ แต่อีกค่ายไม่หายงงมาก(พอจะมีแนวทางการแก้ไขมั้ย) แล้วก็เวลาเน็ตบ้านมีปัญหา แล้วเค้าชดเชย ให้เน็ตมา10GB สามารถ เปลี่ยน เป็น อย่างอื่น ได้มั้
สมาชิกหมายเลข 7868018
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
SMS เสียเงินค่าบทรูมูฟ สมัครเอง แย่มาก
กดยกเลิกไม่ไหว ทุกวันวันละหลายเจ้ามากกับ SMS สมัครให้เอง ทำไมทรูไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โดนหักเงินไปหลายร้อยแล้ว บล๊อกไปก็มีใหม่มา ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง จบเน็ตปีนี้ยอมเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 8962108
ทรู ประกาศเยียวยาลูกค้า ดาต้าฟรี10GB โทรฟรี100นาที
ทรูขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูงและแจงบริการสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว 22 พ.ค. 2568 – ทรูขออภัยและเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้น เมื่อ 22 พ.ค. 2568 ประมาณ 10.
ทาสแมว
เน็ตทรูล่ม แบบวันเว้นวัน แจ้งแล้วแจ้งอิก แต่ไม่ดีขึ้นเลย
เน็ตล่มวันเว้นวัน แจ้งไปหลายครั้งแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจดูสัญญาณด้วยค่ะ ตอนนี้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น บางครั้งติดต่อที่พักกันไม่ได้ โอนเงินไม่ได้ เดือดร้อนกันไปหมด ที่นี่เกาะสีชัง ชลบุรี
สมาชิกหมายเลข 6793489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Fiber ชลบุรีล่มอีกแล้วนะครับ
รอบนี้ไม่มี SMS แจ้งชดเชยเน็ต 10GB มาให้ด้วยซ้ำ