หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยื่นคำร้องผ่าน PEA smart plus นานมั๊ยคะ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ยื่นคำร้องไปเมื่อ 25 ตุลา ยังอยู่ในขั้นตอนรับเรื่องอยู่เลย มีใครเคยดำเนินการผ่านแอพบ้างคะ ใช้เวลานานมั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center DataCenter ใช้พลังงานไฟฟ้ามาก อีกทั้ง ต้องมีแหล่งจ่ายไฟฟ้าสำรอง จำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้สมประโยชน์กับทุกฝ่าย ถ้าลงทุน 1. สร้าง Data Center 100 MW จะ
สมาชิกหมายเลข 833530
มีใครเคย เข้าไป กู้เงิน กับ Kashjoy Plus บ้างมั้ยคะ
เราจะได้ ลิงค์ นี้ มา https://jobmoney-loans.vip/ แล้วก็มีขั้นตอนเยอะ ให้ทำ เหมือนกับ ทุกอย่างจะเป็น แบบถูกกฎหมาย มี สัญญา รัดกุม และ สุดท้าย ผูกมัดเรา และ หากเราไม่ ทำธุรกรรม ตามที่ เจ้าหน้าที่ บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8688563
ต้องการปิดคำร้อง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดให้
พอดียื่นคำร้อง แล้วคำร้องก็ได้รับการแก้ไขแล้ว เลยต้องการปิดคำร้อง เจ้าหน้าที่บอกว่าแก้ไขแล้ว แต่คำร้องก็ยังปรากฏในช่อง กำลังดำเนินการ ไม่ปรากฏในช่อง ปิด ช่วยแก้ไขทีครับ รหัสคำร้อง 188451
สมาชิกหมายเลข 8615973
โทรแจ้งการไฟฟ้า ว่าค่าไฟลดลงผิดปกติแต่พอการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบให้ กลับถูกกล่าวหาว่าละเมิดและดัดแปลงมิเตอร์ไฟ
สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณต้นเดือน สค.68 เราตรวจพบว่าค่าไฟฟ้ามีการลดลงผิดปกติ มาตั้งแต่เดือนกพ.68 เราเลยติดต่อการไฟฟ้าและแจ้งเรื่องดังกล่าวกับการไฟฟ้า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ๆรับเรื่องก็แจ้งว่า มิเตอร์เสียอยู่ร
สมาชิกหมายเลข 9070977
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
กฟภ.เปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus “จัดให้ง่าย ได้ทุกเรื่อง”
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบ ออนไลน์
HANEEN_MU
Retention ธนาคาร ธอส ใช้เวลาดำเนินการกี่วัน
เจัาที่หน้า ธอส สาขานึง (ตจว) แจ้วว่าใช้เวลาในการดำเนินการ 60-90 วัน ถ้าคำร้องอนุมัติไม่ทัน 27/12/24 ก็ต้องมายื่น retention ใหม่ สอบถามว่า ทำไมใช้เวลานานจัง คำตอบคือ งานเยอะ ! และก็ขึ้นอยู่กับสาขาด้ว
สมาชิกหมายเลข 1948184
Pea Smart Plus แอปพลิเคชั่นการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ทำไมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถึงไม่ปรับปรุงแอปพลิเคชั่น Pea Smart Plus บ้างครับ บางครั้งช้า บางครั้งเข้าไม่ได้ ระบบไม่เสถียรเลย กำไรปีนึงตั้งหลายหมื่นล้าน
FuseNeutral
เรื่อง ขอความชัดเจนในการขอผ่อนผันค่าไฟฟ้าทางออนไลน์
เรื่อง ขอความชัดเจนในการขอผ่อนผันค่าไฟฟ้าทางออนไลน์ ข้าพเจ้ามีความประสงค์จะขอผ่อนผันค่าไฟฟ้า โดยได้ดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามที่ประชาสัมพันธ์ไว้ แต่ปรากฏว่าระบบ ไม่ยอมรับเรื่อง และเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 7794313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยื่นคำร้องผ่าน PEA smart plus นานมั๊ยคะ?