หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยื่นคำร้องผ่าน PEA smart plus นานมั๊ยคะ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ยื่นคำร้องไปเมื่อ 25 ตุลา ยังอยู่ในขั้นตอนรับเรื่องอยู่เลย มีใครเคยดำเนินการผ่านแอพบ้างคะ ใช้เวลานานมั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับแอฟ pea smart plus
สอบถามค่ะ 1. แอฟ pea smart plus มีไลน์ที่เป็นทางการไหมคะ 2.จ่ายค่าไฟผ่านแอฟแล้วแต่ยังมีข้อความแแบนี้ส่งมาเป็นมิจฉาชีพ หรือ เบอร์การราชการจริงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 6168568
มีใครเคย เข้าไป กู้เงิน กับ Kashjoy Plus บ้างมั้ยคะ
เราจะได้ ลิงค์ นี้ มา https://jobmoney-loans.vip/ แล้วก็มีขั้นตอนเยอะ ให้ทำ เหมือนกับ ทุกอย่างจะเป็น แบบถูกกฎหมาย มี สัญญา รัดกุม และ สุดท้าย ผูกมัดเรา และ หากเราไม่ ทำธุรกรรม ตามที่ เจ้าหน้าที่ บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8688563
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
กฟภ.เปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus “จัดให้ง่าย ได้ทุกเรื่อง”
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบ ออนไลน์
HANEEN_MU
Pea Smart Plus แอปพลิเคชั่นการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ทำไมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถึงไม่ปรับปรุงแอปพลิเคชั่น Pea Smart Plus บ้างครับ บางครั้งช้า บางครั้งเข้าไม่ได้ ระบบไม่เสถียรเลย กำไรปีนึงตั้งหลายหมื่นล้าน
FuseNeutral
ต้องการปิดคำร้อง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดให้
พอดียื่นคำร้อง แล้วคำร้องก็ได้รับการแก้ไขแล้ว เลยต้องการปิดคำร้อง เจ้าหน้าที่บอกว่าแก้ไขแล้ว แต่คำร้องก็ยังปรากฏในช่อง กำลังดำเนินการ ไม่ปรากฏในช่อง ปิด ช่วยแก้ไขทีครับ รหัสคำร้อง 188451
สมาชิกหมายเลข 8615973
การไฟฟ้าทำไมทำงานช้าขนาดนี้ติดมิเตอร์ใหม่รอถึง4วันยังไม่มา
เพิ่งกลับบ้านมาอยู่บ้านต่างจังหวัดที่ไม่มีคนอยู่บ้านไม่ได้จ่ายค่าไฟเลยโดนถอดมิเตอร์ไป พอกลับมาอยู่เลยทำเรื่องไปจ่ายค่าไฟไป200+กว่าบาทและจ่ายค่าขอมิเตอร์ใหม่ไป700+กว่าบาทจ่ายตั้งแต่วันที่4/11/25จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3799689
Retention ธนาคาร ธอส ใช้เวลาดำเนินการกี่วัน
เจัาที่หน้า ธอส สาขานึง (ตจว) แจ้วว่าใช้เวลาในการดำเนินการ 60-90 วัน ถ้าคำร้องอนุมัติไม่ทัน 27/12/24 ก็ต้องมายื่น retention ใหม่ สอบถามว่า ทำไมใช้เวลานานจัง คำตอบคือ งานเยอะ ! และก็ขึ้นอยู่กับสาขาด้ว
สมาชิกหมายเลข 1948184
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center DataCenter ใช้พลังงานไฟฟ้ามาก อีกทั้ง ต้องมีแหล่งจ่ายไฟฟ้าสำรอง จำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้สมประโยชน์กับทุกฝ่าย ถ้าลงทุน 1. สร้าง Data Center 100 MW จะ
สมาชิกหมายเลข 833530
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยื่นคำร้องผ่าน PEA smart plus นานมั๊ยคะ?