เคยสั่งของแล้วของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่เราดูก็ไม่เจอของเลย ก็เลยโทรไปถามกับ พนง. ที่มาส่งของ
สรุปเขาบอกน่าจะส่งผิดที่ แล้วจะไปตามกลับมาให้ ผ่านไป 2-3 วัน ก็สรุปได้ว่าตามกลับมาไม่ได้
พนง.ที่มาส่งของ ก็เลยได้ขอโอนเงินคืนแทนเรา ค่าของมัน 700 บาท พอบอกราคาไป พนง. ก็บอกว่าขอโอน 350 ก่อนได้ไหม
ไอเราก็คิดโห แค่ 700 ยังจ่ายทีเดียวไม่ได้น่าจะลำบากเรื่องเงินแหละ ก็เลยบอกงั้น เอาแค่ 350 นี่แหละ อันนี้ครั้งแรก
แล้วมาครั้งที่สองสั่งของอีก ในระบบก็ขึ้นส่งไม่สำเร็จผ่านไป 5-6 วันก็ไม่สำเร็จ ไอเราก็คิดว่าต้นทางของจาก กทม ปลายทาง กทม ทำไมมันนานจัง
แล้วสรุปคือแบบเดิมเลย ส่งผิดแล้วหาย แล้วก็ พนง.ส่งคนเดิมเลย สุดท้ายขอโอนเงินคืนเหมือนเดิม
โคตรจะน่าเบื่อ คนซื้อของอยากได้ของ ไม่ได้อยากได้เงินคืน
ขนส่ง shopee ทำของหาย 2 รอบ
สรุปเขาบอกน่าจะส่งผิดที่ แล้วจะไปตามกลับมาให้ ผ่านไป 2-3 วัน ก็สรุปได้ว่าตามกลับมาไม่ได้
พนง.ที่มาส่งของ ก็เลยได้ขอโอนเงินคืนแทนเรา ค่าของมัน 700 บาท พอบอกราคาไป พนง. ก็บอกว่าขอโอน 350 ก่อนได้ไหม
ไอเราก็คิดโห แค่ 700 ยังจ่ายทีเดียวไม่ได้น่าจะลำบากเรื่องเงินแหละ ก็เลยบอกงั้น เอาแค่ 350 นี่แหละ อันนี้ครั้งแรก
แล้วมาครั้งที่สองสั่งของอีก ในระบบก็ขึ้นส่งไม่สำเร็จผ่านไป 5-6 วันก็ไม่สำเร็จ ไอเราก็คิดว่าต้นทางของจาก กทม ปลายทาง กทม ทำไมมันนานจัง
แล้วสรุปคือแบบเดิมเลย ส่งผิดแล้วหาย แล้วก็ พนง.ส่งคนเดิมเลย สุดท้ายขอโอนเงินคืนเหมือนเดิม
โคตรจะน่าเบื่อ คนซื้อของอยากได้ของ ไม่ได้อยากได้เงินคืน