หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
sim ต่างประเทศ
เนื่องจากได้มีการเปิดใช้บริการ Sim2fly ไปประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดใช้ในวันที่ 27 ต.ค.67 ซึ่งตามในแพ็กเกจใช้ได้ทั้งหมด 10 วัน ซึ่งกำหนดวันสิ้นสุดจะเป็นวันที่ 7 พ.ย.67 แต่ได้มีข้อความมาแจ้ง
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน AIS บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมงแต่พอครบ 1 ชั่วโมงไม่มีคนติดต่อมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีปัญหาการโดนระงับเบอร์โทรศัพท์ เหมือนจะโดนถอนเบอร์ออกจากระบบด้วย ซึ่งเราก็อยากจะทำเรื่องให้เร็วที่สุดแต่พอโทรไปหา call center เขาก็บอกให้รอ รอแล้วรออีกก็ไม่โทรมาสักที พอโทรมาก็โ
สมาชิกหมายเลข 8790434
แพ็คเกจเสริมเอไอเอส
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 15/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 8Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 384kbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) แบบนี้คือยั
สมาชิกหมายเลข 9042409
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงด่วน ต้องทำยับไงบ้างคะ โทร call center ไม่ได้อะไรเลย
อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ด้วยชื่อของเราจากที่อื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7933312
สามารถติดพนักงาน Call center ของ AIS ได้อย่างไรบ้างคะ
เรามีปัญหาการใช้งานแพ็กเกจเน็ตปัจจุบันค่ะ ทาง AIS อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนจาก แพ็ก200 เป็น แพ็ก250 ให้เราเองเฉยเลย คือเราจะไม่งงเลย ถ้าการที่คุณเพิ่มเงินแล้วแลกมาด้วยเน็ตที่ดี เต็มสปีด ตามปกติ อันนี้อะไรคะ เพ
สมาชิกหมายเลข 7786014
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท