หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
sim ต่างประเทศ
เนื่องจากได้มีการเปิดใช้บริการ Sim2fly ไปประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดใช้ในวันที่ 27 ต.ค.67 ซึ่งตามในแพ็กเกจใช้ได้ทั้งหมด 10 วัน ซึ่งกำหนดวันสิ้นสุดจะเป็นวันที่ 7 พ.ย.67 แต่ได้มีข้อความมาแจ้ง
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
Call Center True พนักงานเขาทำงานกันไหม
ปล่อยสายมาขนาดนี้ยังไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9003529
เน็ตมือถือ ais ใช้ไม่ได้
แฟนผมใช้ais แต่อยู่ๆอินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ไม่ทราบสาเหตุ พยามติดต่อ cell center แต่ไม่สามารถติดต่อได้ รอรีสตาร์มือถือแล้วแต่ไม่ได้เหมือนเดิม ใครมีวิธีติดต่อ ais หรือ แก้ไข รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6623413
ต้องการติดต่อ ais call center
สมาชิกหมายเลข 8916091
อยากยกเลิกแพ็กเกจ call free *121 ของ AIS ค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจค่ะ เข้าไปตรวจสอบสาเหตุ อ่านแล้วก็ยัง งง ๆ ค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเราเองไปทำยังไงถึงได้แพ็กนี้มา ขอความกรุณายกเลิกให้หน่อยค่ะ หรือมีท่านใดรู้การยกเลิกช่วยชี้แนะหน่อยนะคะ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 8874973
ถ้า ระบบอัตโนมัติ AIS จะแย่ขนาดนี้ เลิกทำ Call Center ไปเลยไหม
คือ Call Center ควรเป็นบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินไหม ติดต่อเกือบ 1 ชั่วโมง เพราะ AI ฟังไทยไม่รู้เรื่อง โยนไปเน็ต โยนไปห่าเหว ต้องกดโทรใหม่ ฟังวนลูปไปเรื่อย ๆ แล้วที่ :)ที่สุดคือ เน็ตหมดใช้สปีดขั้
สมาชิกหมายเลข 1006782
สมัครแพ็คเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี แต่ใช้งานไม่ได้
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard 1999 รายปี ชำระเงินผ่าน promptpay ในเว็บเรียบร้อย ไม่มีข้อความอะไรเข้าเลยโทรไปหา AIS บอกยอดเงินไม่เข้า ให้ทำการโทรติดต่อธนาคารแล้วให้ทำการขอเงินคืน ใช้เวลา 15 วัน ทา
สมาชิกหมายเลข 8983016
ทำไม Call Center ของ AIS ถึงได้เป็นสาวน้อยเสียงสดใสเจื้อยแจ้ว ฉลาด แสนซน อยู่ตลอดเวลาครับ
ตั้งแต่คุยกับแก๊งคอลฯ เอ้ย Call Center ไม่ว่าของธุรกิจใดๆ มา ประทับใจเจ้านี้สุดในตลาดละ ดูสดใสแสนรู้ แคล่วคล่องไม่มีติดขัด ก็เลยสงสัยว่า Call Center AIS แก่แล้วไปไหน ถึงได้มีแต่สาวน้อยตลอดเวลา แฮร่ !
สมาชิกหมายเลข 7087614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท