เนื่องจากได้มีการเปิดใช้บริการ Sim2fly ไปประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดใช้ในวันที่ 27 ต.ค.67 ซึ่งตามในแพ็กเกจใช้ได้ทั้งหมด 10 วัน ซึ่งกำหนดวันสิ้นสุดจะเป็นวันที่ 7 พ.ย.67 แต่ได้มีข้อความมาแจ้ง

เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า

จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท