หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
sim ต่างประเทศ
เนื่องจากได้มีการเปิดใช้บริการ Sim2fly ไปประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดใช้ในวันที่ 27 ต.ค.67 ซึ่งตามในแพ็กเกจใช้ได้ทั้งหมด 10 วัน ซึ่งกำหนดวันสิ้นสุดจะเป็นวันที่ 7 พ.ย.67 แต่ได้มีข้อความมาแจ้ง
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต เหมา ๆ 33 บาท 128k 30 วัน เข้าไปในแอปไม่มีให้ยกเลิก ติดต่อ call center เจ้าหน้า ที่ก็แทบไม่ช่วยอะไร มีแต่แนะนำให้เปลี่ยนโปร ซึ่งตอนนี้มีโปรอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9096754
Internet AIS
เรื่องมีอยู่ว่า เราคิดว่าเราโดนเอาเปรียบ Internet ของ AIS ปกติเราใช้ Internet 1099 บาท ใช้ได้ 16 GB รอบการใช้คือ วันที่ 24 เดือนปัจจุบันถึงวันที่ 23 ในเดือนถัดไป แต่เราใช้ไม่เคยพอ เราจะซื้อแพ็กเกจเสริ
สมาชิกหมายเลข 1938836
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจหลักAisไม่ได้ / ย้ายค่ายเบอร์เดิมทำยังไง?
สวัสดีค่ะ คือเรามีปัญหากับอินเตอร์เน็ตมาก เพราะเน็ตที่ใช้อยู่ปัจจุบันมันลดสปีด เราต้องสมัครแพ็กเกจเสริมทุกเดือน ซึ่งมันไม่คุ้มเลยที่ต้องมาจ่ายทั้งแพ็คเกจหลักและแพ็คเกจเสริม เราเลยอยากยกเลิกแพ็คเกจหลั
สมาชิกหมายเลข 5671192
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
Ais ติดต่อกลับด่วน
Ais call center เดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ระบบ ai มารับสายแล้ว ตอนเที่ยง ก่อนเที่ยงนี่เขาไม่มีพนักงานทำงานกะนี้กันหรอคะ รอสายมาครึ่ง ชม แล้ว ติดต่อเรื่องสำคัญจากต่างประเทศ ต้องให้มาตั้งกระทู้ในพันทิปก่อนใช้
สมาชิกหมายเลข 8299524
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
Sim2fly ขึ้น no service ที่เกาหลีใต้
Sim2fly ขึ้น no service ที่เกาหลีใต้ สนามบิน อินชอน ใช้มือถือ iphone 7 พนักงาน call center บอกว่าจะโทรกลับมา ก็ไม่โทร เสียความรู้สึกมาก ติดต่อใครไม่ได้เลย ใช้ได้แต่ wifi ที่ รร. มีธุระด่วน ต้องติดต่อ
PlsTellMeAgain
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
sim ต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการใช้ sim2fly ของ AIS ค่ะ
เลยอยากทราบสาเหตุที่อินเตอร์เน็ตหมดทั้งๆที่ยังไม่ครบวันรวมถึงตามที่ได้ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า
จึงอยากที่จะได้รับการติดต่อหรือสอบถามจากทางพนักงานเพื่อรับทราบถึงเหตุผลค่ะ
พยายามทั้งโทร call center แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะมีแต่บอท