หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าปรับ ais
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
อยากทราบว่าจะชำระยอดค้างชำระ ยังไงครับ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์ บริการAIS ติดต่อพนักงาน1175 ก็มีแต่ให้เลือกโปรโมชั่น ไม่มีคุยกับพนักงานเลย ผมต้องการชำระยอดค้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
ค้างเน็ตบ้านรายเดือน ais
คือ แม่เราไปติดตั้งเน็ตของ เอไอเอส ตอนไหนไม่รู้แล้วค้างชำระ ตอนนี้คือ เลยมานานจนจะโดนถอนแต่มันมีค่าใช้จ่ายเยอะ เขาพึ่งมาถามว่าควรทำไง เราทำไรได้บ้างคะ พอจะชำระมันไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 5105540
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ยกเลิก ais ยังไง
ยกเลิก ais ยังไงได้บ้างหรอคะ โทร1175แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรอคะ เน็ต ais ตอนนี้แพงมากอยากลองไปค่ายอื่นตามเพื่อนแนะนำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าปรับ ais