หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS mPAY
จะขอชำระ 1 ยอด แล้วเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
ชำระบิลแล้วยังถูกระงับ AIS
ชำระบิลแล้วเหลือยอดก็ยังโดนระงับอยู่ จะโทรเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้บอกว่าทำรายการไปแล้วทั้งที่ยังไม่เคยโทรเลย แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงฉทร call center ก็ไม่ได้ AIS #AIS
สมาชิกหมายเลข 8835512
ถูกระงับสัญญาณ
จะขอชำระ 1 ยอดแล้วขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3250022
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ
รหัสwifi 8805950478
สมาชิกหมายเลข 4747198
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
ais อีกแล้ว
ติดต่อยากเย็นอะไรเบอร์นั้นค่ะ โทรมาให้สมัครนู้ยนี่ได้ แต่โทรหาไม่เคยมีมนุษย์เลย
itimkonggang
ติดต่อมาหน่อย
จะเลื่อนชำระค่าเน็ตได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4822150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกระงับสัญญาณ