เรื่องมีอยู่ว่าปกติ เวลาจะกดยืมเงินค่าโทรของทรูมูฟ ต้องกด *827*ตามด้วยจำนวนเงินแล้วกด# กดโทรออก
แล้วปกติกดแค่ *827# ทุกครั้ง ก็จะมี SMS แจ้งเข้ามาว่าค้างค่ายืมโทรเท่าไหร่ หรือ ถ้าไม่มียอดค้างยืม SMS ก็จะแจ้งกลับมาว่า ให้กด*827*1# หรือ *827*2# เพื่อยืมเงินยอดเท่านั้นเท่านี้ แต่มารอบนี้ เราก็กดเหมือนเดิม กด*827# แล้วโทรออก มันโอนเงินเข้ามาให้เฉยเลย 50 บาทแล้วบอกจะหักค่าบริการบวกค่ายืมโทรในรอบถัดไป เราก็เลยงง นึกว่าเป็นข้อความเก่าไม่ทันได้ดูเวลา ก็เลยกดเหมือนเดิมอีกรอบหนึ่ง ระบบก็โอนเงินเข้ามาอีก 50 บาท กลายเป็นว่าตอนนี้เงินค่าโทรเรามี 100 บาท แล้วระบบคิดค่าบริการรวมเป็น 114 บาท จะหักในการเติมเงินครั้งถัดไป อีนี่ก็งงทันทีเลยค่ะ ยังไม่ทันจะกดเลยว่าจะยืมเท่าไหร่ ก็โอนเข้ามาให้เฉย แล้วโทรไปหา call center true ติดแต่ระบบเสียงอัตโนมัติโทรหาติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าจะยุ่งยากอะไรนักหนากับการติดต่อ call center TrueMove เราต้องการคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับระบบอัตโนมัต เรื่องที่อยากจะถามก็ไม่ได้ถาม ควรจะมีเบอร์โทรที่ติดต่อพนักงานโดยตรงที่ไม่ใช่ เสียงอัตโนมัติแบบนี้ ติดต่อเสียเงินค่าโทรโดยใช่เหตุไม่ได้ถามเรื่องอะไรสักอย่าง
หงุดหงิดกับการโอนค่าโทรเข้ามาโดยที่ยังไม่ได้ยืมก็เรื่องนึงต้องมาหงุดหงิดกับติดต่อ call center ถามอะไรก็ไม่ได้อีกเรื่องน่าเบื่อมากทรูมูฟ ใครเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
กดจะเช็คยอดค้างยืมค่าโทรทรู ระบบโอนเงินเข้ามาในมือถือให้เฉย