คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 28/10/2024 17:43 น.] น้องใจดีได้รับการติดต่อทางหลังไมค์แล้ว พร้อมประสานงานตรวจสอบการสั่งซื้อเพิ่มเติมให้แล้วครับ รบกวนรอการแจ้งข้อมูลอีกครั้งครับ
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 5211747" สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์เมื่อทำรายการสำเร็จจะมีเลขที่คำสั่งซื้อ และ จะมีแจ้งยืนยันคำสั่งซื้อไปยัง e-mail น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบ e-mail อีกครั้งค่ะ
ทั้งนี้หากตรวจสอบยังไม่ได้รับแจ้งอย่างไร รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน, วัน/เวลา ที่ทำรายการ มายังน้องฟ้าทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ


ทั้งนี้หากตรวจสอบยังไม่ได้รับแจ้งอย่างไร รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน, วัน/เวลา ที่ทำรายการ มายังน้องฟ้าทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ของดีแทค