การ โทรเข้า คอลเซ็นเตรอร์ ทรู เหมือนอยู่ใน ดินแดน เขาวงกต จะเจอ พนักงานยากมาก กกกกกกกก
พนักงานคน แรก รับสาย ดีใจ เจอคนแล้ว แต่พนักงานตอบกลับว่า ไม่ได้ดูแลด้านนี้ เดี๋ยวโอนสายให้ รอสายต่อไป
พนักงานคนที่ 2 รับสาย บอกว่าไม่ได้ดูแล ข้อมูลตรงที่ลูกค้าต้องการ เดี๋ยวขอโอนสายให้ รอสายต่อไป
พนักงาน คนที่3 คนนี้ มันต้องใช่แล้วนะ สรุปพนักงานคนนี้ บอกว่า คุณลุกค้า ต้องโทรเข้า 1242 นะครับ ทางเราไม่ได้ดูแลตรงนี้ เราตอบไปว่า ผมก็โทรเข้า 1242 นี่แหละครับ แล้วพนักงานคุณ ก็โอนสายมาหาคุณ เป็นคนที่3 พนักงานตอบกลับว่าเดี๋ยวผมโอนสายให้พนักงานที่เกี่ยวข้องดูแล
คิดในใจ ถ้าพนักงาน คนที่ 4 ยังไม่ได้อีก เดี๋ยวจะไปติด ต่อ AIS แทนหละ รอสาย สักพัก ทรูตัดสายทิ้ง โอเค จบกัน
สรุป เขาคงไม่อยากได้ เราเป็นลูกค้า สรุปไป AIS หละกัน
จะเป็นลูกค้า true ซักหน่อย โทรไป คอลเซ็นเตอร์ ขอข้อมูล โอนสายไปมา แล้วก็วางสายเรา
พนักงานคน แรก รับสาย ดีใจ เจอคนแล้ว แต่พนักงานตอบกลับว่า ไม่ได้ดูแลด้านนี้ เดี๋ยวโอนสายให้ รอสายต่อไป
พนักงานคนที่ 2 รับสาย บอกว่าไม่ได้ดูแล ข้อมูลตรงที่ลูกค้าต้องการ เดี๋ยวขอโอนสายให้ รอสายต่อไป
พนักงาน คนที่3 คนนี้ มันต้องใช่แล้วนะ สรุปพนักงานคนนี้ บอกว่า คุณลุกค้า ต้องโทรเข้า 1242 นะครับ ทางเราไม่ได้ดูแลตรงนี้ เราตอบไปว่า ผมก็โทรเข้า 1242 นี่แหละครับ แล้วพนักงานคุณ ก็โอนสายมาหาคุณ เป็นคนที่3 พนักงานตอบกลับว่าเดี๋ยวผมโอนสายให้พนักงานที่เกี่ยวข้องดูแล
คิดในใจ ถ้าพนักงาน คนที่ 4 ยังไม่ได้อีก เดี๋ยวจะไปติด ต่อ AIS แทนหละ รอสาย สักพัก ทรูตัดสายทิ้ง โอเค จบกัน
สรุป เขาคงไม่อยากได้ เราเป็นลูกค้า สรุปไป AIS หละกัน