ใช้โปรโมชั่น grab ที่ ร้านโมโม่ (momoparadise)ค่ะ ทำการชำระบิลตามปกติผ่านwallet หักผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิตตัดยอดเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าทางโมโม่
ซึ่งเคยเกิดกรณีคล้ายๆกันมาแล้วคือ เติมเงินเข้าวอลเล็ต แต่เงินไปค้างอยู่ส่วนกลาง ไม่เข้ามาในตัววอลเล็ต คือติดต่อ call center ยากมากๆๆค่ะ รอบที่แล้วก็แก้ได้เพราะต้องมาตั้งกระทู้ถาม ถึงมีพนักงานติดต่อมา 😅 help center ในแอพไม่ได้ช่วยอะไรผู้ใช้บริการเลยค่า
Grab มีปัญหา ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว จ่ายผ่าน wallet แต่เงินไม่เข้าร้านค้า
ซึ่งเคยเกิดกรณีคล้ายๆกันมาแล้วคือ เติมเงินเข้าวอลเล็ต แต่เงินไปค้างอยู่ส่วนกลาง ไม่เข้ามาในตัววอลเล็ต คือติดต่อ call center ยากมากๆๆค่ะ รอบที่แล้วก็แก้ได้เพราะต้องมาตั้งกระทู้ถาม ถึงมีพนักงานติดต่อมา 😅 help center ในแอพไม่ได้ช่วยอะไรผู้ใช้บริการเลยค่า