หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้บริษัททรูไม่ดูแลไม่เห็นหัวลูกค้า black card แล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรคมนาคม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
กสทช. (NBTC)
วันนี้ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 02:16 ผมติดต่อ 1236 และ 1242 ไปหลายสายตามรูปแนบเพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องไม่ได้รับ sms otp จากต่างประเทศ
ผลที่ได้คือ บอกจะดูแลให้ภายใน 15 นาที ?
อยู่มา 10 กว่าปี อยากย้ายค่ายละ ถ้าไม่สนใจลูกค้าก็ตามนั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
Is True Support the worst?
My base package is True convergence. Just called 1236 as True Black card customer but could not understand as everything was in Thai. Fair enough, this is MY problem. Then used the True app to contac
สมาชิกหมายเลข 7353739
เตือนภัย!! ธ.UOB บัตรเครดิตโดนแฮก หนีไปปปปป ก่อนจะโดนแบบดิฉัน
วันที่ 18 พ.ค. 2568 เวลา 11.06 น. ได้รับ SMS แจ้งว่ามีการชำระเงินผ่านบัตร UOB เป็นเงิน VND 49,850,000 (ประมาณ 66,077 บาท) ที่ร้านในเวียดนาม ทั้งที่ ไม่ได้รับ OTP หรือแจ้งเตือนใด ๆ ก่อนยอดถูกตัด ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 9082502
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเย
สมาชิกหมายเลข 8279098
ฝากถึง ธนาคาร ธอส หน่อยนะครับ
เมื่อวันที่ 03/10/68 ผมได้รับข้อความจาก SSO_1506 (สปส) เกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน ซึ่งเขาให้ติดต่อ ธอส ยื่นเอกสารผ่านในวันที่ 8-22 ตุลาคม 68 ผมก็สนใจเลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลกับ ธอส เบอร์ 02-645-9000 บอกตรง
สมาชิกหมายเลข 7472608
Truemove ได้อะไรจากมิจฉาชีพหรือเปล่าครับ
ระบบรายงานเบอร์มิจฉาชีพของ truemove ยากมากๆ ต้องโทรไป รอฟังระบบ ขอ sms OTP แล้วกดเบอร์ที่สงสัย แล้วระบุวันเดือน ช่วงเวลาทำงานยุ่งๆใครจะมีเวลามากด?? ของ AIS แค่ *1185# ทีเดียวจบ เมมเบอร์นี้ไว้ กดครั้ง
armamentarium
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
โทรคมนาคม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้บริษัททรูไม่ดูแลไม่เห็นหัวลูกค้า black card แล้วหรอครับ
ผลที่ได้คือ บอกจะดูแลให้ภายใน 15 นาที ?
อยู่มา 10 กว่าปี อยากย้ายค่ายละ ถ้าไม่สนใจลูกค้าก็ตามนั้น