หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีอยากจะให้ตรวจสอบหน่อยว่า ค่าเน็ท เน็ทบ้าน ของผมนะ
ของเดือนตุลาคม 2567 นี้ ได้มีการชำระไปแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับและขอโทษที่ต้องรบกวน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตทรู กระตุก
แฟลตเคหะร่มเกล้า วัดปากบึง อาคาร 1 ชั้น 2 แขวงคลองสองต้นนุน เขตลาดกระบัง กทม. สัญญาณเน็ตกระตุก อยากให้เจ้าหน้าที่ ช่วยดูสัญญาณให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7933228
เน็ทบ้านทรู + โปรซิมเน็ท 2 Sim (ทางทรูไม่ให้ ส่วนลด ตามที่คุยกันไว้)
ขอสอบถามหน่อยครับ เมื่อประมาน เดือน 05 - 2566 ผมได้ทำการ สมัคร เน็ทบ้าน ทรู (รหัสสมาชิก 9604525462) โปรที่สมัครคือ เน็ท 500/500 Mbs + เน็ทซิม 10 Mbs ไม่ลดสปีด = 2 Sim (Sim 1 =
สมาชิกหมายเลข 8053207
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
เรื่องอินเทอร์เน็ตทรูมูฟที่ค้างใจ
คือที่บ้านก็ใช้อินเทอร์เน็ตค่ายนี้มานานมากเกินหลายปีแล้วจะใช้รายเดือน 320 บาท ชำระทุกครั้ง แต่พักหลังไปก็สังเกตละเวลาไปชำระค่าอินเทอร์เน็ตทีไรจะได้ชพระจาก 320 บาท เป็น 640 บาท คือมันอัพขึ้น 2 เท่าอยาก
สมาชิกหมายเลข 9063106
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
ประสบการณ์เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่เสียความรู้สึกมาก
เริ่มมาจาก เราเป็นลูกค้าที่นี่มา 4 ปี โปรเก่าที่เราเคยทำจะหมดโปร ในวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ก่อนจะหมดโปร มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าสามารถเข้าไปเปลี่ยนโปรที่สาขาได้ ไม่เกินวันที่ 6 ตุลาคม แต่เราเข้าไปทำการเปล
สมาชิกหมายเลข 8472254
ะพว่าด้วยเรื่องผู้ให้บริการโทรศัพท์/เน็ตบ้าน (True)
บริการทุกวันนี้ ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ความไม่มารยาทก็ลดลง 1.ความไม่มีน้ำใจ ในการช่วยเหลือ ให้บริการ เบอร์ผมเปิดใช้กับ True ทรู น่าจะ 20ปี++ 08345689xx. ช่วงนั้นไปอยู่บน คลื่นโทรศัพท์ไม่ค่อยมี เน็ต ติดๆ ดับ
kijabusu
เน็ตทรู แพ็คเก็จไหนดีรายเดือน
เนื่องจาก มีคอลเซ็นเตอร์ True โทรมาแนะนำเน็ตรายเดือน เป็นแพ็คเกจ 5G สมาร์ทพลัส 280 80gb fup1mbps ตามภาพ อยากเปลี่ยนให้มันเร็วขึ้นแต่ว่าราคาเท่าเดิมจะมีแพ็คเก็จไหนบ้าง รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อ หลังไม
สมาชิกหมายเลข 5149295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ของเดือนตุลาคม 2567 นี้ ได้มีการชำระไปแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับและขอโทษที่ต้องรบกวน