หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไร คำขอคืนเงินในลาซาด้าถูกปฏิเสธ Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เราสั่งของมาร้อยรอบกับลาซาด้า แล้วรอบนี้ร้านส่งผิดสีผิดสีไม่พอใช้งานเครื่องลอนผมไม่ได้อีกไฟไม่ขึ้น โคตรทุกข์ใจไม่โอเคเลยค่ะ ลาซาด้าตรวจสอบก็ช้า
ร้านก็ตอบบ้างหายบ้างมีแต่บอทตอบ รอตั้งหลายวันสุดท้ายถูกปฏิเสธ คือทำไรได้บ้างคะ? ต้องร้องเรียนเลยไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ร้านค้าปฏิเสธคืนเงินในแอปลาซาด้า มีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ
เราสั่งโทรศัพท์ vivo v50ราคา หมื่นต้นๆในลาซาด้า แต่เราแกะออกมาดันได้ขวดน้ำกับเคสมา เราถ่ายวิดีโอไว้และส่งคืนแต่ร้านค้าปฏิเสธ ให้ยื่นอุทธรณ์เอามันมีโอกาสจะได้เงินคืนไหมคะ มีใครแนะนำเราได้บ้าง เครียดจริ
สมาชิกหมายเลข 8884962
การปฎิบัติตัวของพนักงานของลาซาด้า ขนส่ง Lex express
ขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนและให้ผู้อ่านได้รับรู้การทำงานอันไม่สุจริตของพนักของบริษัทนี้ ร้องเรียนเรียน ทีมงานลาซาด้า, เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS&
สมาชิกหมายเลข 8663887
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada 7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่ 8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 6559434
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
มีใครได้วงเงินลาซาด้าเกินแสนไหม แล้วต้องทำยังไงให้เพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8142847
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
ทำไม ลาซาด้า ช่วยเหลือลูกค้าได้แค่นี้เองเหรอ
สั่งซื้อของ รอ จะครบเดือน ร้านบอกให้รอๆๆ จัดส่งจากต่างประเทศ สถานะจัดส่งก้อไม่มีให้เช็ค พอถามลาซาด้าก้อบอกแต่ว่าให้รอปฏิเสธการรับของ เราก้อบอกว่า ก้อร้านไม่จัดส่งสักที ตัดเงินจากบัต
สมาชิกหมายเลข 6329775
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าสินค้าพรีออเ
สมาชิกหมายเลข 7148663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไร คำขอคืนเงินในลาซาด้าถูกปฏิเสธ Lazada
ร้านก็ตอบบ้างหายบ้างมีแต่บอทตอบ รอตั้งหลายวันสุดท้ายถูกปฏิเสธ คือทำไรได้บ้างคะ? ต้องร้องเรียนเลยไหมคะ