โดนตัดสัญญาณเพราะใช้วงเงินเกินบอกให้ชำระค่าบริการแต่พอเข้าแอพmy ais ไม่มีบิลแจ้งให้ชำระ มีแต่บิลขึ้นแต่กดดูไม่ได้ กดดูได้วันที่26ตุลา67 แต่ข้อความแจ้งทางโทรศัพท์ให้ชำระค่าบริการภายใน3วัน แล้วแบบนี้ต้องทำยังไง จะติดต่อพนักงานก็ยากมาก แล้วตอนนี้โดนตัดสัญญาณ ก่อนหน้านั้นก็ตัด YouTube premium แต่ใช้งานไม่ได้ เจริญๆนะทำงานแบบนี้ แก้ยังไงทีนี้ รอaisมาตอบครับ รับผิดชอบหน่อย
บิล ais ไม่แจ้ง แต่โดนตัดสัญญาณ