หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยอดค่าบริการเต็มวงเงิน คือยังไง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
Ais ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพระยอดค่าบริการเต็มวงเงิน บอกให้ชำระค่าบริการภายใน 3วัน แต่พอไปเช็คยอดที่ต้องชำระยังไม่มีบิลแจ้งมาเลย ต้องจ่ายก่อนหรือยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ค่าเปิดสัญญาณAis
ทำไมมีค่าเปิดสัญญาณด้วยครับ ตอนแรกมีบิล879บาท(ที่ปิดสัญญาณเข้าใจได้เพราะวงเงินแค่800บิลมันเกินวงเงิน) ไม่ได้มีค่าเปิดสัญญาณ พอจ่ายเดือนที่แล้วไป เหลือเดือนนี้ถึงเดือนหน้าเลยเลือกที่ยังไม่จ่ายเพราะยังม
สมาชิกหมายเลข 9115705
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
AIs ล่มอีกแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ขึ้นแบบในรูปมา 1 ชม.กว่าแล้วไง เป็นกันทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 5934193
AIS รอบบิลตัดวันที่ 24 แต่ทำไม โดนระงับวันที่ 15
พอดี เช็ครอบบิล มันวันที่ 24 ของทุกเดือน แต่ทำไม โดนระงับ สัญญาณตั้งแต่ 15 ในเมื่อมันยังไม่ถึงกำหนดชำระเลย
สมาชิกหมายเลข 6144812
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
ค้าง ไวไฟ Ais 2 เดือน
ค้าง ไวไฟ Ais 2 เดือน ถ้าชำระยอด 1 เดือนก่อน สามารถขอเปิดสัญญาณได้ไหมค่ะ แอพ AIS เข้าเช็คยอดไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8402929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยอดค่าบริการเต็มวงเงิน คือยังไง