หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าโตโยต้า อิรชัวรันซ์ TIB ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Toyota
หากมีเจ้าหน้าดูแลในส่วนนี้รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ
โทรติดต่อ 02-660-5999 ยากมากโทรตั้งแต่เช้ารอสาย โทรสิบกว่ารอบก็รอสาย
หรือพนักงานหยุดล่วงหน้าวันปิยะมหาราชแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำประกันภัยกับ TIB (Toyota Insurance Broker) ดีไหมครับ
รถที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดประกัน (รถมีอายุเกือบ 1 ปี ที่ใช้อยู่ตอนนี้เป็นประกันที่ศูนย์ฯแถมมาให้) ตอนนี้ บริษัทประกันภัย TIB (Toyota Insurance Broker) ส่งเอกสารมาให้ และโทรมายื่นข้อเสนอ พร้อมกับลดเบี้
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
วันนี้มีประกันภัยรถยนต์โทรมา อยากสอบถามว่ายกเลิกทันไหมครับ
พอดีวันนี้มีประกันภัยรถยนต์บริษัทหนึ่งโทรมา โดยอ้างว่าโทรมาจากบริษัทใหญ่โตโยต้า พร้อมทั้งสอบถามการได้รับรถ ใช้งานรถมีปัญหามั้ย รับป้ายทะเบียนวันไหน เช็คระยะตรงมั้ย พร้อมทั้งแจ้งว่าจะต้องต่อประกันรถยนต
สมาชิกหมายเลข 709667
Airasia ตัดระบบที่ส่งต่อให้ทีมงาน Allstar ออกไปแล้วเหรอคะ
ติดต่อยกเลิก ขอคืนเงินเที่ยวบินไม่ได้เลยค่ะ กดผ่าน Chat with AVA วนไปวนมา ไม่เจอส่งต่อให้ทีมงาน Allstar เลยค่ะ ระบบแย่มาก ใกล้วันเดินทางแล้วด้วยค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 02-5159999 ไม่ได้เพราะย
สมาชิกหมายเลข 1006752
สอบถามเรื่องแก๊งคอลเซ็นเตอร์ครับ
เริ่มจากตอนแรกผมได้ข้อความว่าบริษัทขนส่งแฟรตมีปัญหาการขนส่งสินค้าเนื่องรถบรรทุกของแฉลบลงข้างทาง สักมีดโทรษศัพท์ดังขึ้นอ้างตัวเป็นพนักงานแฟรชว่าจะคืนยอดสสินค่าให้ราคา537 บาท ให้ลองทำตามที่ขั้นตอนเขาบอก
สมาชิกหมายเลข 7934129
Call center ของไปรษณีย์ไทยปกติมีเจ้าหน้าทีรับสายเยอะมั้ยคะ
ใครเคยโทร "บริการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ : 02-831-3600 หรือ 1545" ของไปรษณีย์ไทยบ้างคะ ปกติมีเจ้าหน้าทีทำหน้าทีรับสายเยอะมั้ย เราโทรไปแต่ละครั้ง ต้องรอสาย 15-30นาที หลายครั้งรอเป็นสิบนาท
syk
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สาม
สมาชิกหมายเลข 1481865
ยากมั้ย ⁉️ จะผ่านงานพนักงานขาย ของโตโยต้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเพิ่งสัมภาษณ์งานผ่านและจะได้เริ่มทำงานเดือนหน้าน่ะค่ะ ขาดความมั่นใจนิดๆ เพราะอายุจะสามสิบแล้ว และไม่มีประสบการณ์ด้วยค่ะ แต่เป็นคนพูดเก่ง ชอบการคุย ค้าขาย หรือเจรจาค่ะ แต่ไม่คล่องเร
สมาชิกหมายเลข 2007591
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
เจ้าหน้าท่ีธนาคารกสิกรไทย. กรุณาเข้ามาด้วยค่ะ
วันน้ีช่วง10.00 น. ได้โทรติดต่อเข้าเบอร์ 02-8888888. เพ่ือสอบถามเร่ืองธนาคารจะหักเงินในบช.สำหรับประกันอัคคีภัย เพราะมีจดหมายแจ้งมาเมื่อวานน้ีโดยบอกว่าถ้าไม่ส่งหลักฐานว่าทำประกันไปแล้วภายใน 7 วัน โดยมี
คุณแม่ไดนาไมด์
CALL CENTER KBANK ติดต่อเบอร์ไหนได้บ้างคะ?
โอนเงินพร้อมเพย์ จากกสิกร เข้าพร้อมเพย์ กรุงไทย ตัดเงินออกจากบัญชีกสิกรแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง อยากโทรสอบถามทางธนาคาร แต่ถือสายรอหลายรอบ รอบละมากกว่าสิบนาที ไม่มีพนักงานว่างรับสายเลย 02-88
สมาชิกหมายเลข 988708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Toyota
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าโตโยต้า อิรชัวรันซ์ TIB ยากมาก
โทรติดต่อ 02-660-5999 ยากมากโทรตั้งแต่เช้ารอสาย โทรสิบกว่ารอบก็รอสาย
หรือพนักงานหยุดล่วงหน้าวันปิยะมหาราชแล้วครับ