หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมTrue vision ของผมขึ้น2เบอร์ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์ด้านบนเบอร์เดียวครับ ก่อนหน้านี้มีเหมือนคอลเซ็นเตอร์โทรมาไม่รุ้มิจมั้ย
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมา2วันแล้ว หมดเงินค่าโทรไปร้อยกว่าบาท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคำ เมื่อไหร่ปรับปรุงเรื่องนี้สักที เสียความรู้สึกมากคะ
สมาชิกหมายเลข 9059785
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
คอลเซ็นเตอร์โทรทรูมูฟมาหลอกคุณแม่ให้สมัครรายเดือนแล้วยกเลิกไม่ได้ทำยังไงดีคะ
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยอะไรกับแม่ไม่รู้เเล้วจบที่หลอกให้สมัครโปรรายเดือนบอกให้เสีย 80 บาทต่อเดือน แต่พอมาเช็คจริงๆเสียเดือนละหลายร้อยทั้งๆที่บ้านก็มีไวไฟอยู่เเล้ว พอจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ท
สมาชิกหมายเลข 3749395
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมTrue vision ของผมขึ้น2เบอร์ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์ด้านบนเบอร์เดียวครับ ก่อนหน้านี้มีเหมือนคอลเซ็นเตอร์โทรมาไม่รุ้มิจมั้ย