ทำไมรู้สึกว่า ลิซ่า เป็นคนเดียวที่ยังไม่หลุดกรอบเกาหลี
อย่างที่ 1 (อันนี้ส่วนตัวว่าสำคัญมาก)แอคเคาท์หลักในยูทูป ที่เอาไว้โปรโมทเพลงควรเป็นชื่อตัวเอง เพราะคนที่ไม่ใช่ติ่ง แต่อยากเสพเพลง เวลาค้นหา มันง่ายกว่ามาก ไม่ควรใช้ชื่อบริษัท ลองนึกดู นักร้องระดับโลกตัวพ่อตัวแม่ มีใครใช้ชื่อบริษัทตั้งช่องโปรโมทเพลงบ้าง เห็นแต่ในวงการเพลงเกาหลี
อย่างที่ 2 การปล่อยทีเซอร์โปรโมท แทบจะก๊อปสไตล์เกาหลีมาเลย ปล่อยที่ละนิดที่ละหน่อย ในระดับโลกเขาปล่อยโครมเดียวเลย เต็มที่ก็แค่ปักวันปล่อย เพลงดีก็ดัง เพลงไม่ดีก็แค่เงียบ
อย่างที่ 3 ไปเปิดป๊อบอัพสโตร์ เพื่อโปรโมทเพลงที่เกา งงว่าเปิดทำไม เพลงอังกฤษล้วน แถมพูดถึงประเทศไทยเป็นหลัก
อย่าง 4 จัดทัวร์แฟนมิตติ่ง อันนี้สไตล์เกาหลีสุดๆ เน้นหาเงินกับแฟนคลับมากๆ
อย่างที่ 5 สไตล์เพลงที่ มีท่อนร้องกับแร็พสลับกัน เร็วกับช้าสลับกัน ในเพลงๆเดียว (ไม่นับเพลงล่าสุด)
ส่วนตัวเชียร์ให้ลิซ่าก้าวข้ามเกาหลีมากๆ แต่พอมองดูแนวทาง นี้มันเกาหลี้เกาหลีชัดๆ
ทัวร์ลงเบาๆนะ ยังไงเราก็เชียร์ลิซ่า 😘
ลิซ่ายังติดกรอบเกาหลี
อย่างที่ 1 (อันนี้ส่วนตัวว่าสำคัญมาก)แอคเคาท์หลักในยูทูป ที่เอาไว้โปรโมทเพลงควรเป็นชื่อตัวเอง เพราะคนที่ไม่ใช่ติ่ง แต่อยากเสพเพลง เวลาค้นหา มันง่ายกว่ามาก ไม่ควรใช้ชื่อบริษัท ลองนึกดู นักร้องระดับโลกตัวพ่อตัวแม่ มีใครใช้ชื่อบริษัทตั้งช่องโปรโมทเพลงบ้าง เห็นแต่ในวงการเพลงเกาหลี
อย่างที่ 2 การปล่อยทีเซอร์โปรโมท แทบจะก๊อปสไตล์เกาหลีมาเลย ปล่อยที่ละนิดที่ละหน่อย ในระดับโลกเขาปล่อยโครมเดียวเลย เต็มที่ก็แค่ปักวันปล่อย เพลงดีก็ดัง เพลงไม่ดีก็แค่เงียบ
อย่างที่ 3 ไปเปิดป๊อบอัพสโตร์ เพื่อโปรโมทเพลงที่เกา งงว่าเปิดทำไม เพลงอังกฤษล้วน แถมพูดถึงประเทศไทยเป็นหลัก
อย่าง 4 จัดทัวร์แฟนมิตติ่ง อันนี้สไตล์เกาหลีสุดๆ เน้นหาเงินกับแฟนคลับมากๆ
อย่างที่ 5 สไตล์เพลงที่ มีท่อนร้องกับแร็พสลับกัน เร็วกับช้าสลับกัน ในเพลงๆเดียว (ไม่นับเพลงล่าสุด)
ส่วนตัวเชียร์ให้ลิซ่าก้าวข้ามเกาหลีมากๆ แต่พอมองดูแนวทาง นี้มันเกาหลี้เกาหลีชัดๆ
ทัวร์ลงเบาๆนะ ยังไงเราก็เชียร์ลิซ่า 😘