หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
เมื่อไหร่ใช้งานได้วันที่สามแล้วนะครับช่างโทรไปก็ไม่รับสายโทรคอลเซ็นเตอร์อีกคนนึงบอกเป็นที่ชุมสายด้านนอกอีกคนนึงบอกเป็นที่ด้านในบ้านผมโทรบริษัทเดียวกันอยู่หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
การคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมันทำไมยากเย็นจังคะ โทรจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย
เดือนก่อนเราต้องการย้ายค่าย โทรขอรหัสย้ายค่ายก็รอนานมาก พอติดต่อได้ก็เสนอโปรโน่นนี่มาให้ เราพลาดเองที่ไม่ได้ย้ายค่ายตั้งแต่ตอนนี้น รับโปรเสริมที่สำนักงานเสนอมาให้ พอถึงรอบเติมเงิน เราก็เติมตามค่าแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 1887483
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ติดเน็ตบ้าน True แล้วได้ True vision TV Gen 3 และซิมเน็ต
คือตอนช่างมาติดตั้งให้ผมเสร็จแล้วมันจะมีให้กดรับสิทธิ์ Youtube Premium แต่ผมไม่กดรับแล้วพอจะมาหาลิงก์นั้นไม่เจอแล้วแบบนี้ปมจะเสียสิทธิ์ไปเลยหรือมีวิธีไหนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4729668
เน็ตทรู
จะย้ายบ้านเคยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไว้แล้วแต่วันนี้ เค้าบอกว่าต้องเสียตังค์เพราะติดสัญญาอยู่แต่วันนี้คุยว่าไม่ต้องเสียให้:)ควาย
สมาชิกหมายเลข 1588514
เน็ตบ้าน True โทรมายื่นข้อเสนอ internet ทางเบอร์ Dtac มี VIU และ iQiyi ฟรี, 2 เดือนแล้วยังไม่มีวิธีเข้าระบบเลย
สวัสดีครับ วันดีคืนดีก็มีเซลล์ติดต่อมาทางโทรศัพท์เสนอติดเน็ตบ้าน True Online เขาบอกว่าแพ็คเกจที่ผมได้ จะมี VIU Premium และ iQiyi VIP ด้วย 1. ผมถามคอลเซ็นเตอร์ก่อนติดตั้ง คอลบอก ช่างจะพาทำการเข้าระบบ
เส้นสายนี้มีพลัง
ย้ายเน็ทบ้านทรูต้องเสียตังด้วยหรอ??
คือครั้งนี้ผมย้ายบ้านเช่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าต้องเสียประมาณ 2xxx ผมแจ้งว่าไม่ประสงค์ชำระ ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว บอกว่า สายอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน บอกช่างจะติดต่อมา ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ทครับ ถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 8311700
ใครใช้ true internet แล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง
ช่วงหลังมานี้ true internet adsl ช้ามาก โทรไปก็จะมีระบบอัตโนมัติแจ้งว่า "ขณะนี้ชุมสายอินเตอร์เน็ตของเรากำลังขัดข้อง กำลังแก้ไข จะแล้วเสร็จเวลา .... ขออภัยอีกครั้ง" ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1864555
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังใช้ไม่ได้