ช่างเป็นอะไรไม่เข้ามา​ ตกลงผมไม่มีเน็ตใช้3วัน

โทราคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องเปลี่ยนโมเด็ม
ช่างบอกเป็นที่ชุมสาย
พอเราโทรไปเหมือนรีสัญญาณให้​มาเล่นได้10นาทีตัด
ไฟds​ กับus  สลับกะนกระพริบ​ เขาให้โทรหาเรื่อยๆ
โทรหา1ครั้งเล่นได้10​นาที​ ตกลงผมต้องทำยังไง
เปลี่ยนอะไรดีคราวนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1120707
ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้ครับรบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่