หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์แก้ปัญหายังไงคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
AIS
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กรุงไทย ไปยัง เบอร์ 0612300926(เบอร์ผิด) จำนวน 200 บาท
เบอร์ที่ต้องการเรียกเงินคืนคือ 0612300936
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0918426935 หรือ หลังไมค์ค่ะ
ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิด เครือข่าย AIS จำนวนเงิน150บาท
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กรุงไทย ไปยัง เบอร์ 0982938351 (เบอร์ผิด) จำนวน 150 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 0982938381 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0982938381 ค่ะขอบคุณค่ะหรือ หล
สมาชิกหมายเลข 8888134
ทำไมเติมเน็ตรายเดือนแต่ไปได้อีกแพคเก้จนึงtrue
ช่วยหน่อยครับ เติมเน้ต 200 8mbps ไปได้ 15 mbps 25 gb เฉย พอเติมเข้าไปอีก200 ไม่ยอมตัดอีก เบอร์ 0955181056
สมาชิกหมายเลข 3347961
เติมเงินผ่าน K PLUS ผิดเครือข่าย
เติมเงินผิดเครือข่าย ทางบริษัทแจ้งว่าต้องติดต่อธนาคารให้ดึงเงินคืน ต้องแจ้งข้อมูลอะไรบ้าง รบกวนหลังไมค์มาได้ไหมคะ พอโทรไปที่ K - Contact Center 02-888-8888 กด 03 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9214262
เบอร์ทูมูฟโดนตัดแล้วเปิดธนาคารกรุงไทยออนไลน์ใช้เลขโทรศัพท์นี้เปิดควรไปติดต่อไหนดี
คืเราใช้เบอร์ทูมูฟเปิดธนาคารแล้ววซิมเหมือนโดนตัด ธนาคารให้เข้าระบบใหม่แล้ววส่งรหัสotpในห้แต่ซิมโดนตัดไปจึงไม่ได้รับรหัสแล้วควรมติดต่อไหนก่อนดี
สมาชิกหมายเลข 9214838
True move เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดงบ 200บาท/เดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ต้องการโปรราคาไม่เกิน 200 ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 2451513
Ais หักค่าบริการแอพ ทั้งที่ยกเลิกแอพแล้ว ขอเงินคืนอย่างไร
ติดต่อ apple center เขาแนะนำให้เติมเงินก่อน แล้วให้ทางค่ายรีฟันคืน เพราะเงินถูกหักจาก เครือข่าย ผ่านมาก็ยังหัก แอพที่ใช้ก็ไม่ได้โหลดใช้ ส่วนแอพอื่นๆอัพเดตไม่ได้ต้องให้เครือข่ายหักเงินก่อน คือจะเอาเงิน
Dear54
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
เติมเงิน ผิดเบอร์ จากแอปกรุงไทย
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กรุงไทย 0929686202ไปยัง เบอร์ (เบอร์ผิด) จำนวน 200บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 0852032306 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0811691251 หรือ
สมาชิกหมายเลข 8725553
Dtac แจ้งมาแบบนี้คืออะไรเพราะเพิ่งเติมเงิน
ทางdtacส่งsmsมาแล้วอย่างนี้ต้องเติมเงินไหม เพราะโปรนี้เติม200 เงินยังเหลืออยู่เลย แล้วยังใช้โปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5715151
เราต้องการเช็คเบอร์มือถือว่าเป็นของค่ายไหนเพื่อจะเติมเงินให้เขาเติมเงินง้อเพื่อน
เครือข่ายมือถือเช็คให้เราได้ไหมครับ เช็คกับ ais แล้วขึ้นว่าไม่ใช่ครับ เราอยากอาศัยให้ dtac กับ true move h เช็คให้เราหน่อยได้ไหมครับ เราง้อเพื่อนเราเพราะโกรธกันอยู่ แต่เราไม่ทราบเครือข่ายที่เพื่อนใช้ค
สมาชิกหมายเลข 4292961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์แก้ปัญหายังไงคะ
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กรุงไทย ไปยัง เบอร์ 0612300926(เบอร์ผิด) จำนวน 200 บาท
เบอร์ที่ต้องการเรียกเงินคืนคือ 0612300936
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0918426935 หรือ หลังไมค์ค่ะ
ขอบคุณคะ