หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค แพคเกจโรมมิ่ง ลาว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
dtac ซื้อแพคเกจโรมมิ่งมาแล้ว เปิดโรมมิ่ง แต่ซิมเติมเงินใช้งานไม่ได้ตามแพคเกจ แถมยังหักเงินมือถือเราอีกด้วย งงมาก
จะขอเงินคืนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(DTAC) เตือนภัย เบอร์ดีแทค แบบเติมเงิน เงินหายทุกวัน ..
เกิดอะไรขึ้นเนี่ย เป็นเบอร์ดีแทค แบบเติมเงิน เงินหาย จนเหลือ 1.99 บาท
สมาชิกหมายเลข 7632509
โคตรเดือด อยู่กับ AIS มา 20 กว่าปี เจออุบัติเหตุโรมมิ่ง ไม่ช่วยแม้แต่น้อย
สั้นๆ คือผมได้รับข้อความให้ชำระค่าโรมมิ่งเกือบ 2 พัน ทั้งๆ ที่สมัครแพ็คเกจไปแค่ 400 บาท ก็ตกใจเลยลืมโทรแจ้ง AIS ได้คำตอบมาเพียงว่า "คุณต้องชำระค่ะ คุณต้องชำระค่ะ" คือเสียความรู้สึกกับ AIS มา
สมาชิกหมายเลข 1713316
เตือนภัย ระวังโดนหักเงินจาก DTAC นะคะ กรุณาเช็คในแอพด้วย
เรื่องของเรื่องคือเกิดจากช่วงที่เจ้าของกระทู้เปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ แบบเติมเงินครั้งแรก ธันวาคม ไปยุโรป ตอนนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพัก มีเดินทางอีกในเดือนมีนาคมไปเซี่ยงไฮ้ กลับมาก็ยังคงปกติ แต่พ
สมาชิกหมายเลข 4823195
ปากหมาน่าตบมาก ร้านนี้ มั่น
นี้คือไรอ่ะแค่ถามดีๆไหม คุณลองดูชื่อสินค้ากับรายละเอียดนะครับนี้ชื่อสินค้านีรายละเอียด คือในรายละเอียดเขียน s ในชื่อสินค้าเขียนโน๊ต ทักถามก็มาด่า แล้วไปเจออีกร้านชื่อสินค้าเหมือนกัน ถามดีๆกลับตอบอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 8857442
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
ทรู ใช้งานโรมมิ่งไม่ได้
ผมอยู่จีนตอนนี้ เมืองเฉิงตู และได้ซื้อแพคเกจใช้งานต่างประเทศ(จีน) 10 วัน 14 gb แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย และทำการเปิดปิดมือถือ มือถือไม่สามารถจับสัญญาณอะไรได้เลย สัญญาณมือถือไม่ขึ้นสักขีด เกิดอะไรขึ
สมาชิกหมายเลข 5761724
AIS คิดค่าบริการเกินจากแพคเกจโรมมิ่ง
เราซื้อแพคเกจโรมมิ่ง Ready2Fly 799 ผ่านAIS APP ค่ะ ซึ่งตอนสมัครในแอฟระบุว่าให้ใส่วันที่ และเวลาที่เราเดินทางไปถึงปลายทาง ซึ่งเราระบุเป็น ตีหนึ่งครึ่ง และเที่ยวบินเราไปถึงตีสองด้วยซ้ำ เราก็เปิดใช้ง
NaNaNamTao
แจ้งดีแทค รอบที่ 3 ให้ปัญหาครับ ตอบส่งๆอยู่ได้
1. เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ 2. คืนเงิน 3. ย้ายค่าย กรุณาแก้ปัญหา ไม่ตอบส่งๆ หรือก็อปวาง
หุหุอิอิ
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค แพคเกจโรมมิ่ง ลาว