หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค แพคเกจโรมมิ่ง ลาว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
dtac ซื้อแพคเกจโรมมิ่งมาแล้ว เปิดโรมมิ่ง แต่ซิมเติมเงินใช้งานไม่ได้ตามแพคเกจ แถมยังหักเงินมือถือเราอีกด้วย งงมาก
จะขอเงินคืนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ซิมขึ้นว่าไม่มีซิมทั้งๆที่ใส่ซิมอยู่ Dtac
จขกทใช้iPhone Xr นะคะ ก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศมาค่ะ เลยซื้ออซิมมาจากAiraloแต่ว่าใช้ไม่ได้ ตอนอยู่ต่างประเทศมันก็ขึ้นว่า ไม่มีสัญญาณ เลยสมัครแพค็เกจโรมมิ่งของดีแทค สัญญาณขึ้นแป๊บเดียวแล้วหายเลย สรุปไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8063356
เตือนภัย ระวังโดนหักเงินจาก DTAC นะคะ กรุณาเช็คในแอพด้วย
เรื่องของเรื่องคือเกิดจากช่วงที่เจ้าของกระทู้เปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ แบบเติมเงินครั้งแรก ธันวาคม ไปยุโรป ตอนนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพัก มีเดินทางอีกในเดือนมีนาคมไปเซี่ยงไฮ้ กลับมาก็ยังคงปกติ แต่พ
สมาชิกหมายเลข 4823195
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
กดซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งไปต่างประเทศของ AIS แต่ไปถึงแล้วใช้ไม่ได้แล้วทำไมไม่ได้เงินคืนคะ(ในแพ็คเกจมีระบุไว้หากไม่ได้ใช้จะทำการคืนเงินให้)
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
สอบถาม... ใครเคยมีปัญหากับการใช้โรมมิ่งของ AIS บ้าง?
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยซื้อบริการของค่ายนี้เลย จะใช้ค่ายอื่น แค่พอจะไปจีนในเดือนที่แล้ว ทางเราก็เลยตัดสินใจซื้อ ในแพ็คเกจ 499 ซึ่งกดซื้อในแอปหลังจากโทรถามพนักงานแล้ว ซึ่งเครื่องบินของเราจะถึงจีนประ
สมาชิกหมายเลข 7905616
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
TQM หลอกขายประกันอัคคีภัย
วันที่ 16/07/2025 มีคนโทรมาบอกว่าติดต่อเรื่องประกันอัคคีภัยรอบใหม่ มาดูแลแทนเจ้าเดิม รู้ข้อมูลทุกอย่างประกอบกับ พอดีว่าจำไม่ได้ว่ารอบก่อนต่อไปเมื่อไหร่ ก็เลยบอกให้เค้าเอาเอกสารมาส่งจ่ายเงินที่บ้าน พอจ
bermby38
ทำไมเวลามีคนโอนเงินเข้าบัญชีผิด ถึงไม่ควรรีบโอนคืนคะ??
เรายังไม่เคยเจอเรื่องนี้กับตัวค่ะ แต่คนรอบข้างเจอหลายคนบางคนหลักแสนก็มีค่ะ เห็นตามข่าวบอกว่าอย่ารีบโอนคืน เดี๋ยวจะเป็นบัญชีม้า มันเกี่ยวกันยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3031676
ตรวจสอบต่อแพคเกจอัตโนมัติ
อยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าแพคเกจเน็ตเต็มสปีด 20 GB 300 บาท ใช้ได้ 30 วัน แพคเกจนี้ ต้องเติมเงินขั้นต่ำเท่าไหร่ ที่ระบบถึงจะหักยอดเงินยืมคงค้าง จะต่อแพคเกจนี้ให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8051163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค แพคเกจโรมมิ่ง ลาว