ทรูนี่เรื่องเยอะเรื่องแยะเนอะ โพสนี้ใส่อารมณ์สุดๆ

จะเอายังไง กูโดนระงับสัญญาณ เพราะค่าโทรศัพท์เกินแล้วระงับ พอกูเข้าแอปไปเช็ค ยิ้มไม่มีให้กูชำระ กูโทรเข้า 1242 มีแต่ระบบหัวอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากชิปหาย พนังงานลาออกหมดรึไง กูต้องไปที่ศูนย์หรอ ต้องขับรถ 20 กิโล ไปเพียงเพราะระงับสัญญาณโง่ๆ ไม่มีแม้ยอดให้กูจ่ายเนี่ยนะ!! กูถามจริ๊ง! ไอเแอฟ ไอเซอร์วิสหัวนั้น ก็ไม่ช่วยห่าอะไรเลย ทำแอปมาเหมือนทำมาเฉยๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทำ ยิ้มอะไรก็ไม่ได้ หัวควายมาก ทรูมูฟ 

มีอะไรรีบติดต่อมาเลย แล้วกูจะย้ายค่ายด้วย
เน็ตดีกูยอมรับ
แต่พวกไม่เคยแก้ปัญหาง่ายๆเลย 

0628969079

จะโทรมาก็โทร ถ้าไม่ทำ ยิ้มอะไรกูก็แค่ทิ้งซิม จบนะ!!!

กูเป็นลูกค้าของทรูมานานนะนานมากๆตั้งแต่สมัยเรียน
แต่ยิ้มชอบมีปัญหาทุกครั้ง ขอย้ำว่าทุกครั้ง โดยเฉพาะรายเดือน ตอนสมัคร โทรมาบอก ทำโน้นนี่นั้นจบ กูเข้าใจ พอยกเลิก กูต้องไปที่ศูนย์ กูพอรับได้ แต่!! ทำไมต้องตรงรอบบิล? ต้องมาวันที่ตรงกับรอบบิลเท่านั้น!? พอกูมาตรงรอบบิล มีค่าบริการห่าอะไรไม่รู้โผล่เพิ่มขึ้นมาอีก เถอะ


เผื่อใครสงสัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่