หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คือจะสอบถามเรืองแพ็คเกจรายเดือนกำลังจะหมดอายุคะ หรือต้องติดต่อทางไหนคะ แพ็กเก็จที่ให้เลือกในแอปราคาก็เอาเรื่องอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุซิมรายปี ทรู เบอร์เดิม ทำยังไงคะ
พอดีแพ็คเกจรายปีของทรูปีนี้ใกล้หมดอายุแล้วมี smsมา ให้ต่ออายุ โดยกด*900*8437# แบบนี้คือต้องเติมเงินเข้าแล้วระบบจะหักเองใช่มั้ยคะ 😅
สมาชิกหมายเลข 8908899
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของดีแท็คต้องทำยังไงคะ คือเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คโทรมาแนะนำโปร เราไม่ได้คิดอะไรเลยตอบแต่ค่ะ ไป แต่พอวันนี้เราเข้าไปดูในแอป กลายเป็นว่าแพ็คเกจที่เราใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8615806
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
True สมัครแพ็กเสริมผ่านแอพเอง 10รายการ เสียเงินไปทั้งๆที่ไม่ได้ทำ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ในวันที่ 25 ตุลา 2568 มีการสมัครแพ็คเกจรายการเสริมต่างๆเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตเอง เกือบ 10 รายการจนเต็มวงเงินที่ทางทรูได้ให้ไว้ โดยที่ในวันนั้นเราเดินทางเป็นคนขับรถเอง ซึ่งไม่มีทางท
สมาชิกหมายเลข 959951
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
หูฟัง jbl quantum 200 แกะกล่อง ฟองน้ำหูฟังลอกเลย Jbl ของใหม่เป็นไปได้ไหมครับหรือผมโดน
ผมแอบงงอยากเปลี่ยนตัวเลย แต่คอลเซ็นเตอร์ให้ส่งไปฝ่ายซ่อมเครื่องเสียง หลังบ้านทั้งเว็บและfacebook ไม่มีใครตอบ ผมจะบ้า เหมือนเอาของเทสหน้าร้านมาให้ หมดอายุแล้วหนังเทียม ฟองน้ำหูฟัง มีหลักฐานตอนแกะกล่องเ
สมาชิกหมายเลข 5273298
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
ก่อนหน้านี้ใช้โปรเน็ตบ้านของทรู เน็ตบ้านพร้อมซิมโทรศัพท์ โปรเดือนละ 299 ไม่รวม VAT เน็ตซิมเป็นแบบ Unlimited ใช้มาได้สักพัก อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์โทรมา แล้วบอกว่าโปรนี้หมดอายุแล้ว แล้วก็เปลี่ยนโปรให้เลยเ
สมาชิกหมายเลข 6569874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ