หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คือจะสอบถามเรืองแพ็คเกจรายเดือนกำลังจะหมดอายุคะ หรือต้องติดต่อทางไหนคะ แพ็กเก็จที่ให้เลือกในแอปราคาก็เอาเรื่องอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของทรู แล้วไม่สามารถเล่น 5g ได้
คือผมได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์ใกล้บ้านมา พอเปลี่ยนเบอร์เสร็จพนักงานแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ เป็น RET_BetterGNL449B(Call350m_netULM max speed) พอเปลี่ยนแล้วโทรศัพท์ที่เคยเล่น 5g ได้ปกติ ก็กลาย
สมาชิกหมายเลข 8777760
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของดีแท็คต้องทำยังไงคะ คือเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คโทรมาแนะนำโปร เราไม่ได้คิดอะไรเลยตอบแต่ค่ะ ไป แต่พอวันนี้เราเข้าไปดูในแอป กลายเป็นว่าแพ็คเกจที่เราใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8615806
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
โทรเบอร์คอลเซนเตอร์ทรู ต้องการเรียนสายกับพนักงานแต่รอนานมากๆ ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม ให้รอสายอยู่อย่างนั้นอะ ที่เห็น 10 นาทีนี้คือยังไม่ได้คุยนะคะคือระยะเวลาที่รอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8461819
เติมเน็ตดีแทค ในทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วเน็ตไม่เข้าหักเงินไปแล้ว 400+ เกือบ500
30/06/68 เวลา 12:05 น. เราได้สมัครแพ็กเก็จเสริมเน็ต ของดีแทค 12Mbps 30วัน ผ่าน Ture Money wallet ชำระเงินเรียบร้อย 481.50 บาท แต่ไม่มีsms ยืนยันเข้ามาเน็ตก็เล่นไม่ได้โทรหาคอนเซ็นเตอร์ก็โยนกันไปโยนกันม
สมาชิกหมายเลข 8924755
เดี๋ยวนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais แล้วหรอ โดนหลอกให้รอหลายชั่วโมง
มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจ ais กับมีคำถาม ทั้งโทรไปคอลเซนเตอร์ ก็เจอให้รอคิว นานมาก ก็ไม่ได้คุย พอติดต่อไปทาง myAIS กว่าจะผ่านอุ่นใจไปได้ ก็คุยพักใหญ่ วนไปวนมา จนถึงให้รอคิวคุยกับพนักงาน ก็ให้รอ ซักพักบอ
สมาชิกหมายเลข 4522665
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
โดนพนักงานทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจรอบที่N
คืองงชอบโทรมาตอนเช้าไม่ก็ตอนวันหยุดที่อยากตื่นสายแล้วโทรมาชอบชวนเปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นพอบอกว่าต้องคุยเจ้าของเบอร์(เป็นเบอร์ที่อาเปิดให้)ก็จะชอบถามย้ำว่าสนใจจะเปลี่ยนเลยมั้ยคะมันคุ้มกว่าแพ็คเกจที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7410753
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็นเเพ็คเดิมของ Dtac
เมื่อเดือนก่อนแฟนเราใช้แพ็ค300 บาท แล้วมีพนักงานโทรมาตื้อให้แจ้งเปลี่ยนเป็น 359 บาท ซึ่งแฟนเราบอกว่า มันไม่ได้ต่างอะไรกัน แต่พนักงานก็ตื้อ เเต่มาเก็บเพิ่มไปเฉยๆรึป่าว เพราะเเฟนเรา เขาก็ไม่ได้ใช้อะไรมา
สมาชิกหมายเลข 8850160
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ