หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คือจะสอบถามเรืองแพ็คเกจรายเดือนกำลังจะหมดอายุคะ หรือต้องติดต่อทางไหนคะ แพ็กเก็จที่ให้เลือกในแอปราคาก็เอาเรื่องอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของทรู แล้วไม่สามารถเล่น 5g ได้
คือผมได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์ใกล้บ้านมา พอเปลี่ยนเบอร์เสร็จพนักงานแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ เป็น RET_BetterGNL449B(Call350m_netULM max speed) พอเปลี่ยนแล้วโทรศัพท์ที่เคยเล่น 5g ได้ปกติ ก็กลาย
สมาชิกหมายเลข 8777760
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของดีแท็คต้องทำยังไงคะ คือเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คโทรมาแนะนำโปร เราไม่ได้คิดอะไรเลยตอบแต่ค่ะ ไป แต่พอวันนี้เราเข้าไปดูในแอป กลายเป็นว่าแพ็คเกจที่เราใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8615806
โปรแพ็คเกจคนย้ายค่าย
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟมานานแล้ว แล้วแฟนย้ายค่ายจากสีเขียวมา ค่ายนี้ได้มีการสอบถามพนักงานที่ช็อปถึงโปรแพ้คเกจ สำหรับคนย้ายค่ายหรือแพ็คเกจนักศึกษา พนักงาน ได้มีการแนะนำแพ็คเกจรายเดือนมา บอกว่าคือ
สมาชิกหมายเลข 6113779
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
สมัครแพ็คเกจเนต True เงินโดนตัดแต่ไม่ได้ใช้เนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ตามเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับมา
เมื่อวานตอนก่อนเที่ยง สมัครแพ็คเกจเนตของทรูเข้าไป เงินโดนหักแต่ไม่มีแพ็คเกจเนตเสริมมาให้ ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรเข้าไปตาม 4 ครั้งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5785645
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
โดนพนักงานทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจรอบที่N
คืองงชอบโทรมาตอนเช้าไม่ก็ตอนวันหยุดที่อยากตื่นสายแล้วโทรมาชอบชวนเปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นพอบอกว่าต้องคุยเจ้าของเบอร์(เป็นเบอร์ที่อาเปิดให้)ก็จะชอบถามย้ำว่าสนใจจะเปลี่ยนเลยมั้ยคะมันคุ้มกว่าแพ็คเกจที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7410753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ