มีใครจำหน่ายสินค้าบน SHOPEE แล้วระบบขึ้นเปลี่ยนบริการขนส่ง เริ่มวันที่....

คือเราเคยลองใช้ขนส่งที่ SHOPEE เปลี่ยนให้เมื่อปลายปีที่แล้ว นั่นคือขนส่ง SPX ซึ่งขนส่งนี้ได้ทำสินค้าเสียหาย พอเวลาทำเรื่องเคลมทำยากมากกับขนส่งนี้ แถมตอนแรกทำเคลมไม่ได้ด้วย ทั้งๆที่ตัวสินค้านั้นมีทำประกันขนส่งไว้กับทาง SHOPEE แล้ว แต่สุดท้ายก็เคลมได้ แต่กว่าจะได้นั้น เสียพลังงานไปเยอะมาก ในขณะที่ขนส่งอื่นนั้นทำเคลมได้ปกติ พอเกิดเรื่องเลยส่งฟอร์มการเปลี่ยนขนส่ง เพราะต้องการใช้ขนส่งเดิม สุดท้ายเลยได้ใช้ขนส่งเดิม

แล้วเหมือนทุกๆ 3 เดือนจะมีระบบแจ้งเตือน เปลี่ยนขนส่งเป็น SPX ให้ เราเลยต้องส่งเมล์ขอใช้ขนส่งเดิมเพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลองใช้ขนส่งที่เปลี่ยนให้แล้วแต่พบปัญหา สุดท้ายได้ใช้ขนส่งเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง แต่หลังๆมานี้ ระบบชอบเแจ้งเตือนทุกๆเดือนเรื่องเปลี่ยนเป็นขนส่ง SPX และ FLASH จนล่าสุดของเดือนนี้ บอกให้เราลองใช้ขนส่ง SPX ก่อน มีการขอเหตุผลทำไมใช้ขนส่งเดิม พอเราอธิบายไปถึงเหตุผล(ซึ่งยาวมาก) พร้อมแนบหลักฐานรูปต่างๆ ทางเรารอตอบกลับ รอมา 2 วัน ยังไม่ได้รับคำตอบ เราจึงกดปุ่ม 'สะกิด' ไปผ่านแอพ SHOPEE ทีนี้ SHOPEE มีการตอบกลับ แต่แจ้งว่า ให้ทางเราลองใช้ขนส่งก่อน หรือไม่ก็ใช้ SPX กับ KERRY (ขนส่งเดิมของเรา) หรือ SPX กับ DHL (ขนส่งเดิมของเรา) 

มีใครประสบปัญหาเดียวกันบ้าง?
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การทำงานออนไลน์ งานออนไลน์ Shopee Xpress Shopee ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่