มีใครจำหน่ายสินค้าบน SHOPEE แล้วระบบขึ้นเปลี่ยนบริการขนส่ง เริ่มวันที่....

คือเราเคยลองใช้ขนส่งที่ SHOPEE เปลี่ยนให้เมื่อปลายปีที่แล้ว นั่นคือขนส่ง SPX ซึ่งขนส่งนี้ได้ทำสินค้าเสียหาย พอเวลาทำเรื่องเคลมทำยากมากกับขนส่งนี้ แถมตอนแรกทำเคลมไม่ได้ด้วย ทั้งๆที่ตัวสินค้านั้นมีทำประกันขนส่งไว้กับทาง SHOPEE แล้ว แต่สุดท้ายก็เคลมได้ แต่กว่าจะได้นั้น เสียพลังงานไปเยอะมาก ในขณะที่ขนส่งอื่นนั้นทำเคลมได้ปกติ พอเกิดเรื่องเลยส่งฟอร์มการเปลี่ยนขนส่ง เพราะต้องการใช้ขนส่งเดิม สุดท้ายเลยได้ใช้ขนส่งเดิม

แล้วเหมือนทุกๆ 3 เดือนจะมีระบบแจ้งเตือน เปลี่ยนขนส่งเป็น SPX ให้ เราเลยต้องส่งเมล์ขอใช้ขนส่งเดิมเพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลองใช้ขนส่งที่เปลี่ยนให้แล้วแต่พบปัญหา สุดท้ายได้ใช้ขนส่งเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง แต่หลังๆมานี้ ระบบชอบเแจ้งเตือนทุกๆเดือนเรื่องเปลี่ยนเป็นขนส่ง SPX และ FLASH จนล่าสุดของเดือนนี้ บอกให้เราลองใช้ขนส่ง SPX ก่อน มีการขอเหตุผลทำไมใช้ขนส่งเดิม พอเราอธิบายไปถึงเหตุผล(ซึ่งยาวมาก) พร้อมแนบหลักฐานรูปต่างๆ ทางเรารอตอบกลับ รอมา 2 วัน ยังไม่ได้รับคำตอบ เราจึงกดปุ่ม 'สะกิด' ไปผ่านแอพ SHOPEE ทีนี้ SHOPEE มีการตอบกลับ แต่แจ้งว่า ให้ทางเราลองใช้ขนส่งก่อน หรือไม่ก็ใช้ SPX กับ KERRY (ขนส่งเดิมของเรา) หรือ SPX กับ DHL (ขนส่งเดิมของเรา) 

มีใครประสบปัญหาเดียวกันบ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่