เนื่องจากต้องการเดินทางไปต่างประเทศ และต้องการซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่ง
โดยลองสมัครด้วยวิธีดังนี้
- สมัครผ่านการกดรหัสสมัคร *118*บลา ๆ , *115*บลา ๆ
ก็ไม่สามารถสมัครได้
- สมัครผ่านแอป ไม่มีขึ้นแพ็กเกจให้สมัคร
- สมัครผ่านเว็บ ขึ้นแพ็กเกจแต่บอกสมัครไม่ได้ ไม่มีแพ็คเกจนี้ (แต่ขึ้นโชว์หน้าเว็บ?)
- กดไปที่คอลเซนเตอร์ กว่าจะได้คุย เหมือนโทรหา CEO คุยกับระบบอัตโนมัติไม่รู้เรื่อง
พอได้คุยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครให้ ผ่านไป 3 ชม. (ทั้งที่แจ้งว่ารอ 15 นาที) ยังไม่มีอะไรแจ้งมาว่าสมัครได้ไหม แต่มี sms แจ้งกลับมาว่าเปิดโรมมิ่งให้ และหักเงินไปประมาณ 5 บาท จำนวน 2 รอบ เลยโทรไปอีกรอบ ก็บอกให้รออีก 15 นาที ก็โทรมาบอกว่าสมัครให้ไม่ได้ ให้กดรหัส *118* สมัครเอง (แต่เพิ่งบอกว่ามันสมัครไม่ได้) ก็ลองกด ก็สมัครไม่ได้ พอจะโทรกลับ ติดต่อใครไม่ได้ละ สายเยอะตลอดเวลา งงมาก
- ไปที่ทรูช็อป เจ้าหน้าที่ก็ให้เติมเงินเพื่อครบจำนวนแพ็กเกจ > เปิดโรมมิ่งให้ > หักเงิน 5 บาท (อีกแล้ว?) > สมัครไม่ได้
เจ้าหน้าที่แก้ไขอะไรไม่ได้ บอกให้ส่งเรื่อง เพราะหน้าช็อปทำไม่เป็น ยาก
คำถามคือ
- เงินที่หักไปครั้งละ 5 บาท ค่าอะไร?
- ลูกค้าต้องรับผิดชอบตรงนี้? เสียเงินโดยที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร?
- กดดูบิลการใช้งานทำไมไม่ขึ้นว่ามีค่าบริการอะไร แต่หักเงิน?
- ทำไมสมัครโรมมิ่งไม่ได้
ปล. สุดท้ายสมัครโรมมิ่ง AIS สะดวกมาก กดแล้วได้เลยในแอป ทำเองไม่ถึง 5 นาที
ทรูมูฟห่วยแตกมาก
โดยลองสมัครด้วยวิธีดังนี้
- สมัครผ่านการกดรหัสสมัคร *118*บลา ๆ , *115*บลา ๆ
ก็ไม่สามารถสมัครได้
- สมัครผ่านแอป ไม่มีขึ้นแพ็กเกจให้สมัคร
- สมัครผ่านเว็บ ขึ้นแพ็กเกจแต่บอกสมัครไม่ได้ ไม่มีแพ็คเกจนี้ (แต่ขึ้นโชว์หน้าเว็บ?)
- กดไปที่คอลเซนเตอร์ กว่าจะได้คุย เหมือนโทรหา CEO คุยกับระบบอัตโนมัติไม่รู้เรื่อง
พอได้คุยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครให้ ผ่านไป 3 ชม. (ทั้งที่แจ้งว่ารอ 15 นาที) ยังไม่มีอะไรแจ้งมาว่าสมัครได้ไหม แต่มี sms แจ้งกลับมาว่าเปิดโรมมิ่งให้ และหักเงินไปประมาณ 5 บาท จำนวน 2 รอบ เลยโทรไปอีกรอบ ก็บอกให้รออีก 15 นาที ก็โทรมาบอกว่าสมัครให้ไม่ได้ ให้กดรหัส *118* สมัครเอง (แต่เพิ่งบอกว่ามันสมัครไม่ได้) ก็ลองกด ก็สมัครไม่ได้ พอจะโทรกลับ ติดต่อใครไม่ได้ละ สายเยอะตลอดเวลา งงมาก
- ไปที่ทรูช็อป เจ้าหน้าที่ก็ให้เติมเงินเพื่อครบจำนวนแพ็กเกจ > เปิดโรมมิ่งให้ > หักเงิน 5 บาท (อีกแล้ว?) > สมัครไม่ได้
เจ้าหน้าที่แก้ไขอะไรไม่ได้ บอกให้ส่งเรื่อง เพราะหน้าช็อปทำไม่เป็น ยาก
คำถามคือ
- เงินที่หักไปครั้งละ 5 บาท ค่าอะไร?
- ลูกค้าต้องรับผิดชอบตรงนี้? เสียเงินโดยที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร?
- กดดูบิลการใช้งานทำไมไม่ขึ้นว่ามีค่าบริการอะไร แต่หักเงิน?
- ทำไมสมัครโรมมิ่งไม่ได้
ปล. สุดท้ายสมัครโรมมิ่ง AIS สะดวกมาก กดแล้วได้เลยในแอป ทำเองไม่ถึง 5 นาที