CC AIS มีไว้ทำไมครับ ถามคำถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ตอบไม่ตรงคำถาม

กระทู้คำถาม
มีคำถามเกี่ยวกับองค์กร ais ดังนี้ครับ 
1. CC ได้รับการอบรมบ้างมั้ยครับ หรือใครสมัครก็รับหมดครับ ?
2.CC ควรจะรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับโปรโมชั่น ไม่ใช่เหรอครับ เค้าไม่มีอบรมเรื่องโปรโมชันกันเหรอ#? ถามแล้วถึงตอบไม่ได้?
3. CC มีการเอาคนต่างชาติมาเป็น CC ด้วยเหรอครับ แล้วเค้าไม่มีการอบรมภาษาไทยก่อนรับมาเหรอครับถึงถามอย่างตอบไปอีกอย่าง?
4. ช่องทางการร้องเรียน CC ที่ไร้ความสามารถ ทำให้ลูกค้าไม่อยากเป็นลูกค้า ถามอย่างตอบอย่าง ร้องเรียนได้ทางช่องทางไหนบ้างที่มีการ รีแอคจริงจัง ไม่ใช่รับเรื่องไปแล้วเงียบ
5. สุดท้ายแค่ถามว่าโปรต่างๆที่มีการโฆษณากันทางเฟสบุค มีจริงรึเปล่า? (แคปรูปจริงมาให้ดูด้วย) ก็ไม่มีปัญญาตอบ  จะอ้างว่าโปรเยอะรู้ไม่หมด(เรารึก็อุตส่าห์แนบเบอร์อ้างอิงไปให้ด้วย) ก็ไม่มีปัญญาเช็ค  แล้วจะมี CC ไว้เพื่อ??? 

ภาพดีๆ ของเครือข่ายพรีเมี่ยมในหัวผม หมดกันๆๆ เพราะ CC ไร้คุณภาพนี่แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่