หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais ให้ถูกลงต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
AIS
ผมอยากเปลี่ยนโปร ais รายเดือนให้ถูกลง ปัจจุบันเสีย 699 บาท/เดือน
ที่ลองมาคือ
-จะเปลี่ยนใน app ก็มีแต่แพงขึ้น
-โทรไป call center ก็มีแต่ bot รับ แนะนำแต่โปรแพงขึ้นเหมือนเดิม
หรือต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ ais เท่านั้นครับ ถ้าอยากได้ถูกลง
ใครพอจะมีวิธีไหนแนะนำบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าของais ทำยังไงดีครับ
ผมสมัครโปรรายเดือนของais เดือนละ 1,199 บาท ผมได้วงเงินซื้อสินค้ามา 200บาท ถ้าอยากจะเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าผมต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9069512
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
สัญญาณเน็ตAisมันแย่ลงไปไหม
ผมสมัครใช้เน็ตรายเดือนais ความเร็วเน็ต20mไม่ลดสปีด แต่พักนี้ผมรู้สึกว่ามันช้าลงมากๆ ยังกับสัญญาณมาไม่เต็มเลยมีใครเป็นบ้างไหม บางวันหงุดหงิดเบื่อมาก จนอยากจะย้ายค่ายแต่ก็กลัวซ้ำรอยอืด
สมาชิกหมายเลข 8617975
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais แต่ว่าโปรที่อยากใช้เป็นของลูกค้าใหม่อย่างเดียวเลย ทำยังไงดีครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยครับ ถามว่าอยากใช้ ais ต่อมั้ย ก็อยากอยู่นะครับ เพราะว่ายังดูบอลพรีเมียร์ลีคอยู่ แต่แพ็คที่จ่ายอยู่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม พอต้องมาจ่ายค่าแพ็คฟุตบอล+แพ็คหลัก โทรเข้า call center ก็มีแต่แพ็คที่
สมาชิกหมายเลข 2735425
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ AIS รายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้าง
ตอนนี้ใช้ 1199 ในแอปก็มีแต่แพงขึ้น call center ก็แนะนำแพงขึ้น อยากให้ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 8518352
ติดต่อ call center AIS อย่างไร ไม่มีคนรับสาย
มีปัญหาเน็ตอืด ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงินรายเดือนไป ติดต่อพนักงาน call center AIS ก็ไม่ได้เลย เป็นระบอัตโนมัติกดฟังไปเรื่อยๆสุดท้ายระบบให้ซื้อเน็ตเพิ่มเฉย หากินแบบนี้เนอะ
สมาชิกหมายเลข 871186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais ให้ถูกลงต้องทำยังไงครับ
ที่ลองมาคือ
-จะเปลี่ยนใน app ก็มีแต่แพงขึ้น
-โทรไป call center ก็มีแต่ bot รับ แนะนำแต่โปรแพงขึ้นเหมือนเดิม
หรือต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ ais เท่านั้นครับ ถ้าอยากได้ถูกลง
ใครพอจะมีวิธีไหนแนะนำบ้างครับ